Saturday Bedtime Song

I Can’t Stop Loving You
ศิลปิน: Anne Murray
อัลบั้ม: : Country Croonin'
วางจำหน่าย: พ.ศ. 2545
แนวเพลง : Country music, Vocal/Easy Listening
๐ฉันคงไม่สามารถหยุดรักเธอได้
ฉันได้ตัดสินใจไปแล้วหนา
ความทรงจำดำรงอยู่คู่ชีวา
เคล้าเวลาด้วยอ้างว้างอย่างระทม
๐ฉันมิอาจหยุดปรารถนาตัวเธอได้
ไร้ประโยชน์พูดทำไมให้ขื่นขม
ชีวิตฉันต้องอยู่ได้ไม่ปรารมภ์
อยู่กับฝันอันภิรมย์ของวันวาน
๐ช่วงวันชื่นคืนสุขทั้งมวลนั้น
ซึ่งเราเคยรู้จักมันก็ผันผ่าน
แม้เวลาจะคลาไคลไปเนิ่นนาน
ยังคงดาลให้ฉันเศร้าเหงาชีวิน
๐เขาพูดกันว่าเวลาบรรเทาได้
เยียวยาใจดวงร้าวที่แหลกสิ้น
แต่เวลายังเฉยเมยไม่ยลยิน
สุดถวิลนานแล้วหนาคราแยกกัน
โฆษณา