7 ก.ย. เวลา 15:38 • สัตว์เลี้ยง

สัตว์เลี้ยงกับคนทำไมรักกันมาก

✍🏾เชื่อว่าตอนนี้หลายๆคนกำลังมีความรู้สึกว่ารักสัตว์เลี้ยงของตัวเองมากเป็นพิเศษ
บางครั้งก็เป็นห่วงมากชนิดที่อดไม่ได้ที่จะหาวิธี หาซื้อสิ่งต่างๆมาให้เจ้าสัตว์เลี้ยงของตัวเองแบบชนิดที่ จะเสียเงินไปเท่าไหร่ก็ไม่เป็นไรฉันยอมทำเพราะเธอทุกอย่าง
✍🏾 มีอยู่ว่า คนที่บ้านในครอบครัวเรา มีด้วยกัน4คน เมื่อก่อนที่ยังไม่มีสัตว์เลี้ยงก็ใช้ชีวิตกันปกติ มีเรื่องอะไรก็ไม่ค่อยจะมีโอกาสได้พูดคุยหรือมีรอยยิ้มบนใบหน้ากันสักเท่าไหร อยู่มาวันหนึ่งมีการนำแมวมาเลี้ยง แล้วเจ้าแมวตัวนี้ก็น่าสงสารมาก เพราะถ้าไม่รับมาเลี้ยงเธอจะไม่รอดชีวิตแน่ๆ
✍🏾 เมื่อนำมาเลี้ยงเธอก็ซนแบบสุดๆ( เพราะเป็นลูกแมวตัวเล็กมีอายุเพียง 4 เดือน) เป็นเพศหญิง เธอเป็นแมวที่แสนรู้มากๆ ทำให้ทุกคนในบ้านต่างหลงรักเธอมากๆ (เธอมีชื่อว่านมเย็น) เพราะว่าเธอฉลาดอัจฉริยะเหนือแมวใดๆที่เคยพบมา เธอชอบไล่ล่าจับจิ้งจกและแมลงสาบ หรือไม่เธอก็จินตนาการ วิ่งไปมาและนำเอาสิ่งของในบ้านเอามาทำเป็นของเล่นได้อย่างสนุกสนานบันเทิงใจ ทำให้สภาพข้าวของภายในบ้างพังระเนระนาด ข้าวของเสียหายตกแตกเเกลื่อนบ้านในทุกๆวัน
✍🏾แต่ในความซนของเธอก็เต็มไปด้วยความน่ารัก เพราะว่าเธอเป็นแมวที่รักความสะอาด ขับถ่ายเป็นที่และยังปกปิดของตัวเองตลอดทุกครั้ง.
✍🏾เวลากินอาหารเธอก็กินอย่างเรียบร้อยไม่ให้หกออก เวลาที่อาหารหกออก เธอก็เก็บออก เธอใช้การเขี่ยออก เวลาที่เธอต้องการสิ่งของที่ต้องการเธอก็จะใช้เท้าเขี่ยเอาจนได้ หลายครั้งที่เธอส่งเสียงให้รู้ว่าตอนนี้มีอะไรเกิดขึ้น เป็นที่น่าทึ่งมาก และยังมีเรื่องเล่าอีกมากมายเกี่ยวกับนมเย็น แมวผู้แสนรู้อัจฉริยะ. เอาไว้จะมาเล่าให้ฟังต่อไป ฟังแล้วเป็นอย่างไรกันบ้าง. อย่าลืมเขียนบอกกันด้วยนะคะ. ว่าอยากฟังเรื่องเล่าอะไรแบบไหนจะนำมาเล่าให้ฟังต่อไปค่ะ ขอให้มีวันที่ดีสำหรับใครที่อ่านมาถึงตอนนี้❤🤝❤
โฆษณา