8 ก.ย. เวลา 22:23 • ดนตรี เพลง
โรงพยาบาลพรหมพิราม

Sunday Bedtime Song

Banks of Ohio
ศิลปิน: Olivia Newton-John
อัลบั้ม: If Not for You
วางจำหน่าย: พ.ศ. 2514
แนวเพลง: ป๊อป
๐ฉันชักชวนคนรักฉันไปเดินเล่น
ก็ขอเน้นแค่เดินเล่นหานานไม่
เดินลงล่างข้างสายน้ำที่ไหลไป
ริมฝั่งน้ำโอไฮโอไซร้เต็มใจมา
๐เพียงเพื่อพูดขอให้เธอเป็นของฉัน
ไร้อ้อมกอดอื่นพัวพันไม่ปรารถนา
เดินลงล่างเลียบข้างข้างสายธารา
ริมฝั่งน้ำโอไฮโอพามาเดินกัน
๐ฉันยกมีดจ่อตรงที่อกเขา
โอบรัดเขาเลยกดมันเข้าไปโดยมั่น
เขาร้องว่า”ที่รัก อย่าฆ่าฉัน
ไม่ได้เตรียมชีวิตนิรันดร์มาก่อนปะไร”
๐ฉันกลับบ้านราวเที่ยงคืนถึงตีหนึ่ง
ร้องรำพึง”โอ้พระเจ้า ทำลงไปได้?”
ฉันเพิ่งฆ่าชายคนเดียวยอดดวงใจ
เพราะเขาไม่รับฉันเป็นเจ้าสาวเขา.
 
Aj.Sunny
โฆษณา