Monday Afternoon Parody Song

(Last Night) I Didn’t Get To Sleep At All ::: คืนก่อน
ศิลปิน: 5th Dimension ::: วงอินโนเซนส์
อัลบั้ม: Individual ::: ครั้งนี้... ของพี่กับน้อง
วางจำหน่าย: พ.ศ. 2515 ::: พ.ศ. 2529
๐เมื่อคืนฉันไม่ได้นอนเลย ไม่ ไม่
ฉันนอน ตื่น ดูจนเช้า
ชะล้างความมืดมิดแห่งค่ำคืนอันอ้างว้าง
เมื่อคืนฉันคิดว่าฉันควรโทรหาคุณ
๐และลืมความเย่อหยิ่งโง่เขลาของฉันไป
ฉันได้ยินเบอร์ของคุณดัง
ข้างในฉันหนาว
เมื่อคืนไม่ได้นอนเลย
๐ฉันรู้ว่ามันไม่ใช่ความผิดของฉัน ฉันทำดีที่สุดแล้ว
พระเจ้ารู้ว่าใจของฉันนี้สามารถพักผ่อนได้
ยิ่งฉันพบความฝันที่ฉันทิ้งไว้เบื้องหลังมากขึ้นเรื่อยๆ
จริงเกินไปที่จะแทนที่
๐เมื่อคืนไม่ได้นอนเลย
ยานอนหลับที่ฉันกินมันเสียเวลา
ฉันหลับตาไม่ได้เพราะเธออยู่ในใจฉัน
เมื่อคืนไม่ได้นอนเลย
๐นอนไม่หลับ ไม่ได้นอนเลย
ยิ่งฉันพบความฝันที่ฉันทิ้งไว้เบื้องหลังมากขึ้นเรื่อย ๆ
จริงเกินไปที่จะแทนที่
เมื่อคืนไม่ได้นอนเลย ไม่ ไม่
๐ยานอนหลับที่ฉันกินมันเสียเวลา
ฉันหลับตาไม่ได้เพราะเธออยู่ในใจฉัน
เมื่อคืนไม่ได้นอนเลย
ไม่ ฉันนอนไม่หลับ ไม่ได้นอนเลย
Aj. Sunny
โฆษณา