9 ก.ย. เวลา 14:10 • สุขภาพ
ส่วนตัวเอง คิดว่าถูกส่วน๑ ค่ะะ
มองทุกข์ ให้เป็นส่วนประกอบที่ปกติ ของการใช้ & การมีชีวิต และมองให้เห็นความสุข ที่มีอยู่รอบๆ ตัวเราค่ะ
ตัวอย่างชัดๆ คือ ตัวเราเองเคยไปใช้ชีวิตทั้งเรียน & ทำงานในเมืองกรุง & จังหวัดอื่นๆ นอกเหนือ hometown ที่เติบโตมา
กระทั่งถึงวันนี้ เราตระหนักชัดแจ้งเลยว่า บ้านของเรานี่ล่ะ สุดเจ๋งเลย ดีใจชะมัดๆ ที่ตัดสินย้ายกลับบ้านมา
ขอแอบอวด ผ่านลิ้งค์ด้านล่างเลยค่ะะ
🤩💕🥰
ความสุขก็คล้ายๆ กัน
เพียงมีร่างกายสมบูรณ์ ไร้โรคภัยรุมเร้าเช่นผู้อื่น นี่คือมองเห็นความสุข ภายในสุข~ภาพ ของตนเอง
ส่วนตัวเราเอง ก็มีโรคประจำตัวอยู่ค่ะ ( แถมไม่ค่อยธรรมดาด้วยสิ ) ☺️❤️✌️
แต่เรากลับรู้สึกดี & แฮปปี้ ในร่างกายมากๆ นะ ที่ยังใช้ชีวิตแทบจะเหมือนคนปกติ โดยที่ไม่บอก ก็ไม่มีใครล่วงรู้เลยว่า อย่างเรานี่อ้ะน้ะะ?!? มีโรคเช่นนี้แอบแฝงภายในร่างกาย
ว้าา... ตอบวกวนไปหน่อย
หวังว่าจะพอเข้าใจนะคะ
🤩🤭☺️
โฆษณา