9 ก.ย. เวลา 16:24 • วิทยาศาสตร์ & เทคโนโลยี

reMarkable Paper Pro 11.8 นิ้ว: แท็บเล็ตจอ E-Ink สี ที่จะเปลี่ยนการจดบันทึกของคุณไปตลอดกาล

ในยุคดิจิทัลที่การจดบันทึกยังคงเป็นทักษะที่หลายคนใช้ แต่หลายครั้งการใช้งานแท็บเล็ตที่มีแสงสีฟ้าจากหน้าจอทั่วไป อาจทำให้สายตาเราเหนื่อยล้าหรือขาดความเป็นธรรมชาติ **reMarkable Paper Pro** รุ่นใหม่ล่าสุดนี้ อาจเป็นทางออกสำหรับปัญหานั้น
บริษัท reMarkable ได้สร้างชื่อเสียงจากการผลิตแท็บเล็ตที่มีหน้าจอ E-Ink ซึ่งให้ความรู้สึกเหมือนกับการเขียนบนกระดาษจริงๆ คราวนี้พวกเขาได้ก้าวไปอีกขั้น ด้วยการเปิดตัว reMarkable Paper Pro ขนาด 11.8 นิ้ว พร้อมกับหน้าจอ E-Ink สี เพื่อเพิ่มความหลากหลายในงานจดบันทึกและการอ่านเอกสาร
แล้ว reMarkable Paper Pro ใช้ทำอะไรได้บ้าง?
แท็บเล็ตเครื่องนี้ไม่ได้เป็นแค่เครื่องมือในการจดบันทึกเท่านั้น แต่ยังเป็นอุปกรณ์ที่เหมาะสำหรับนักอ่าน นักเรียน นักธุรกิจ หรือนักสร้างสรรค์ที่ต้องการอ่านเอกสาร PDF หรือ ePUB บนหน้าจอที่ไม่มีแสงสีฟ้ารบกวนสายตา
ด้วย หน่วยประมวลผล 1.8GHz และ RAM 2GB ทำให้การประมวลผลเป็นไปอย่างรวดเร็ว สามารถจัดเก็บไฟล์ขนาดใหญ่ในหน่วยความจำ 64GB ได้อย่างสบายๆ นอกจากนี้ยังมาพร้อม แบตเตอรี่ 5030mAh ที่ใช้งานได้นานถึง 2 สัปดาห์ ต่อการชาร์จหนึ่งครั้ง
ทำไมถึงควรเลือก reMarkable Paper Pro?
นอกจากประสบการณ์การจดบันทึกที่เหมือนใช้กระดาษจริงแล้ว หน้าจอ E-Ink สียังช่วยเพิ่มสีสันในการอ่าน การวาด หรือการไฮไลต์เอกสารต่างๆ ทำให้การใช้งานเป็นไปอย่างหลากหลายมากขึ้น อีกทั้งตัวเครื่องยังรันบน ระบบปฏิบัติการ reMarkable OS ที่พัฒนาขึ้นจากพื้นฐานของ Linux ซึ่งมีความเสถียรและรองรับการทำงานที่ตอบโจทย์ทุกคน
ราคา อยู่ที่ $579 หรือประมาณ 20,000 บาท อาจดูสูง แต่เมื่อเปรียบเทียบกับคุณสมบัติและความสามารถของอุปกรณ์นี้แล้ว ถือเป็นการลงทุนที่คุ้มค่าอย่างแน่นอน
ใครที่กำลังมองหาอุปกรณ์สำหรับการจดบันทึกที่ให้ความรู้สึกเสมือนใช้กระดาษจริง พร้อมกับฟีเจอร์สีที่ทันสมัย reMarkable Paper Pro อาจเป็นคำตอบที่คุณตามหา
โฆษณา