10 ก.ย. เวลา 05:59 • ธุรกิจ
สำหรับเราแล้วนั้น เราว่าทุกวันที่เราเดินมา เราทำดีที่สุดแล้ว ในทุกๆด้าน แต่ไม่ได้แปลว่าผลที่เราทำมันจะดี เพอร์เฟค แต่เราทำด้วยจิตใจที่อยู่บนพื้นฐานของการคิดดี ทำดี แม้บางทีจะว้อกแว้กคิดไม่ดี แต่จะรู้ตัวว่าคิดไม่ดีล่ะนะ จะสลัดความคิดนั้นออกไปได้
เพราะฉะนั้น เราก็พร้อมไปได้ตลอด ไม่ติดอะไร ไม่คิดว่าอันนั้นยังไม่ได้ทำ อันนี้ยังไม่ได้ทำ ไม่คิดอยากกลับไปแก้ไข้อะไร ในอดีต
สรุปคือแม้จะรู้วันก็คิดว่าจะเหมือนเดิม เหลือเรื่องเดียวคือจิตใจ ณ เวลานั้น จะหวั่นไหวมั้ย อันนี้ยังตอบไม่ได้ค่ะ 😊
โฆษณา