Tuesday Afternoon Parody Song

Manana ::: มารยามาก
ศิลปิน: เพกกี ลี ::: นคร มงคลายน
อัลบั้ม: My Best to You ::: รวมฮิต นคร
วางจำหน่าย : พ.ศ. 2493 ::: พ.ศ. 2530
ก๊อกน้ำที่เธอหยด รั้วที่กดเธอล้มลง
กระเป๋าของฉันคง ต้องใช้เงินเพียงนิดหน่อย
ฉันเข้าเมืองไม่ได้ พี่ชายไม่ทำงานการ
น้องสาวฉันไม่สาน รถเธอต้องการมอเตอร์
เลยไปไหนไม่ได้ แม่นี้ไซร้ทำตลอด
แม่ทำงานหนักยอด ทุกครั้งเธอมองหาฉัน
ฉันนอนอยู่ในสวน แม่คิดกวนหนูขี้เกียจ
บางทีแม่คิดเบียด ฉันจะไปทำงานนะ
คืนนี้ฉันต้องนอน มีเงินถอนบ้างไปให้เพื่อน
เขาบอกว่าจะเตือน จ่ายให้ฉันสองเท่า
มันแค่การให้ยืม แต่พูดดื่มช้าไปหน่อย
ม้าตัวนั้นช้าจัง ทำไมยังให้เงินฉัน
ม้านั้นไม่รู้มัน พี่ชายฉันหยิบกระเป๋า
ก็ไปโรงเรียนเสาว์ พ่อบอกเขาแค่เรียนรู้
เป็นคนโง่เขลาเกรียน พ่อบอกเรียนทำหม้อพริก
ฉันเผาบ้านทิ้งหงิก ชิลีร้อนเกินไปวะ
หน้าต่างที่เธอพัง ฝนกำลังเข้ามานะ
ถ้าใครไม่ซ่อมจะ ชุ่มฉ่ำถึงผิวเลยหนา
แต่ถ้าเรารอวัน สองวันนั้นฝนหายลา
ในวันที่แดดจ้า เราไม่ต้องการหน้าต่าง
“มานานะ มานานะ เพียงพอแล้วสำหรับฉัน”
โฆษณา