10 ก.ย. เวลา 11:49 • ไลฟ์สไตล์
การประสบความสำเร็จสำหรับเรา
คือการฝึกเอาชนะใจตนเองค่ะ
มีกี่คนที่รู้ว่านี่คือเบื้องหลังความสำเร็จทั้งมวล
เช่นเรากำหนดกับตัวเองว่าจะนั่งสมาธิ ๕ นาที
เราก็ทำตามที่เรากำหนดได้
ไม่คาดหวังอะไรมากค่ะ
ค่อยๆทำสิ่งที่เราตั้งใจไว้
ให้เสร็จทีละเล็กทีละน้อย
คงเป็นทุนสะสมเดิมที่เราทำไว้แต่เก่าก่อน
เรากำหนดเวลาตื่นนอน
นี่คือความสำเร็จที่ชอบใจค่ะ
ตอนนี้สบายสบายค่ะ
โฆษณา