Tuesday Bedtime Song

Kiss Me Another
ศิลปิน: Georgia Gibbs
วางจำหน่าย: พ.ศ. 2499
แนวเพลง: R&B/Soul, Pop, Season
#ผลงานเพลงเมื่อปี 1956 ของ Geogia Gibbs นักร้องหญิงชาวอเมริกันเชื้อสายยิว เจ้าของบทเพลง Seven Lonely Days ที่ดังไปทั้งโลก
๐จูบฉันซิจูบอีกทีนะที่รัก
กอดฉันซิอย่าพักกอดอีกหน่อย
โปรดอย่าเสียเวลาให้รอคอย
และอย่าปล่อยให้คืนนี้ผ่านพ้นไป
๐เทศกาลงานสนุกในเมืองเรา
ทั้งจานีโรนี้เล่าร้อนแรงไหม
พระจันทร์งามตกแต่งสวยเพียงใด
มหัศจรรย์วิเศษได้ที่เรามี
๐ประกายพลุพุ่งสูงสู่ท้องฟ้า
ประกายดาวดารากระพริบถี่
จูบแค่ครั้งแล้วหยุดทำไมมี
อายนะนี่อย่าทำอย่างนั้นเลย
๐คนแปลกหน้าสองคนมาพบเจอ
สองหัวใจนำเสนอมาเฉลย
เราทั้งสองเช่นกันแม้นไม่เคย
รักลงเอยเมื่อฟ้ารุ่งตะวันเยือน
โฆษณา