13 ก.ย. เวลา 11:00 • ปรัชญา

MIND QUOTE

Delegation means that he will concern himself with the results of their activities and not with the details of their day-to-day performance. This requires a degree of confidence in them which enables him to accept certain risks. Unless he takes these risks there will be no delegation.
Douglas McGregor
หากเราปรารถนาที่จะสร้างผู้คนและทีมที่มีคุณภาพ คุณอาจจะต้องเริ่มจะความเชื่อที่ว่า "มนุษย์ทุกคนมีศักยภาพ" เพราะเมื่อเราเชื่อแบบนั้น เราจะค่อย ๆ คิด สืบค้น สังเกตวิธีการสร้างระบบนิเวศและพื้นที่การทำงานที่ส่งเสริมให้ผู้คนนำข้อดี ขุดแข็ง และศักยภาพที่มีออกมาใช้ในงานอย่างเต็มที่ ขณะเดียวกันก็พร้อมที่จะเปิดรับ เรียนรู้สิ่งต่าง ๆ ไปพร้อมกัน
เมื่อพวกเขาได้อยู่ในระบบนิเวศและพื้นที่ที่ส่งเสริมให้พวกเขาได้เป็นตัวเอง ได้ค้นพบวิธีการทำงานที่สนุกสนาน มีแรงบันดาลใจ มีความสัมพันธ์ที่ดีและดูแลกันและกันได้ พร้อมเขาจะพร้อมที่ออกผจญภัยในโลกกว้างเพื่อส่งมอบคุณค่าและความหมายที่พวกเขาตั้งใจให้กับผู้คน
และการที่เขาได้อยู่ในระบบนิเวศและวิถีทางที่มีชีวิต มันก็ช่วยในพวกเขานำวิถีและแนวทางที่เขาได้รับไปส่งต่อให้คนอื่น ๆ ต่อไปทั้งแบบที่ตั้งใจส่งและไม่ตั้งใจส่งมอบก็ตาม และนั้นคือจุดเริ่มต้นของการหว่านเมล็ดพันธุ์แห่งความมีชีวิตไว้บนโลกนี้ผ่านการทำงานที่มาจากความตั้งใจจริงที่มีจุดเริ่มต้นจาก "ความเชื่อในศักยภาพของมนุษย์" ไม่ใช่แค่ "เขาทำงานอะไรได้เท่านั้น"
#LIVING_ORGANIZATION
#MINDQUOTE
#MINDBUDDYCLUB
#CLUBOFYOURBUDDY
สามารถติดตามความเคลื่อนไหวของเรา ได้ที่
โฆษณา