10 ก.ย. เวลา 23:54 • หนังสือ

DAY 255

Wed 11.09.24
“คิดถึงพ่อมั้ย คะ“
“คิดดถึงงค่า“
”ฟังเสียง นี่หนูง่วงช่ายม้าย“
“ช่ายค่าาา”
“เค รักพ่อมั้ยคะ”
“รักค่าาาา”
“รักแค่ไหนค้าาา”
“รักเท่าแสนจักรวาลล้านโลกเลยค่า”
“55555 ดีจัง รักเท่าแสนจักรวาลล้านโลกเลย หนูยังจำประโยคนี้ได้เหรอคะ“
”ฮิฮิ จำได้ค่า“
“ประโยคนี้ หนูพูดตั้งแต่ตอนอายุ 5 ขวบ“
“โห 5 ขวบเลย ฮิฮิ”
(ตอนนี้ลูกสาวผมอายุ 16 ปี)
รักเท่าแแสนจักรวาลล้านโลก มากแค่ไหนไม่รู้ แต่คงรักมากน่าดูเลยทีเดียว 😍🥰
คุณเคยถูกรักมากขนาดไหน คุณเคยรักใครมากแค่ไหน ไม่สำคัญ
ที่สำคัญ คือ.. “ไม่ต้องรักใครๆ ให้เท่าแแสนจักรวาลล้านโลก ขอให้อยู่ในโลกแบบไม่เกลียดใครก็พอ”
สิ่งดีๆที่อยู่คู่โลกมีมากมาย หนึ่งในนั้นคือ ความรัก..
ซึ่ง..จะว่าไป มันดีนะ ที่รู้ว่าถูกรักมากเท่าแสนจักรวาลล้านโลก 🥰 ผมนอนหลับฝันดีตั้งแต่เมื่อคืนยันตื่นมาตอนเช้านี้เลย 🤩
#EPOPARIS
โฆษณา