11 ก.ย. เวลา 07:48 • ท่องเที่ยว
Thailand

สวัสดีค่ะ

ขอแนะนำตัวสำหรับเพจ Roll.Afterall นี้นะคะ
เราเปิดเพจนี้ขึ้นมา เพื่อเเชร์ประสบการณ์ท่องเที่ยวของเรา
(เท่าที่รู้) ในรูปแบบของตัวเราเอง เป็นตัวเอง เพื่อให้ทุกคนได้เห็นมุมโลก ในแบบที่เราได้เคยสัมผัส
เชิญชวนทุกคนให้ออกไปสัมผัสความแปลกใหม่ด้วยตัวเอง แม้ยังออกไปไม่ได้จริง แต่มาเสพความสุขจากเพจของเราได้นะ :))
Roll.Afterallออกจาก comfort zone ทำสิ่งใหม่ ขอฝากตัว ฝากใจไว้ด้วยจ้า
.
ถ้ามีคำถามเกี่ยวกับการเดินทาง แพลนการเดินทางต่างๆ เรายินดีมากๆที่จะช่วยตอบคำถาม และหาคำตอบให้ มา follow กันน้า
🙂
โฆษณา