11 ก.ย. เวลา 12:51 • ดนตรี เพลง
โรงพยาบาลพรหมพิราม

Wednesday Bedtime Song

Unchained Melody
ศิลปิน: เดอะไรเชียสบราเธอส์
อัลบั้ม: Just Once in My Life
วางจำหน่าย: พ.ศ. 2508
แนวเพลง: คันทรี
รางวัลที่ได้รับ: รางวัลแกรมมี่ สาขารางวัลหอเกียรติยศ ::: -
เพลงประกอบภาพยนตร์ : วิญญาณ ความรัก ความรู้สึก (Ghost)
วันที่ออกฉาย: 13 กรกฎาคม 2533 (อเมริกา)
รางวัลที่ได้รับ: รางวัลออสการ์ สาขานักแสดงสมทบหญิงยอดเยี่ยม
นักแสดง : แพททริก สเวย์ซี, เดมี มัวร์
๐โอ้ความรักของฉันนี้ สุดที่รัก
อยากสัมผัสเธอนักด้วยหิวกระหาย
เวลาช่างยาวนานน่าเสียดาย
เนิ่นนานคล้ายให้เหงาเปล่าเปลี่ยวใจ
๐เวลาล่วงเลยผ่านอย่างช้าช้า
และเวลาก็ทำอะไรได้มากไฉน
เธอยังอยู่คู่ฉัน..นะดวงใจ
ขอถามไถ่ให้แน่ใจในฤดี
๐ฉันมีความปรารถนาอย่างแรงกล้า
ต้องการเธอแนบอุราหาหน่ายหนี
พระเป็นเจ้าทรงประทานรักเธอนี้
มอบเร็วรี่ให้แก่ฉันทุกวันไป
๐สายน้ำเปลี่ยวเชี่ยวกรากหลากไปหา
อ้อมแขนแห่งมหาชลาศัย
สายน้ำเหงาครวญอ้อยสร้อยให้คอยไง
ฉันจะกลับบ้านแล้วไซร้..โปรดได้คอย
โฆษณา