12 ก.ย. เวลา 06:13 • ความคิดเห็น
เอาล่ะผมก็อยากจะอธิบายบ้าง แต่คิดว่ามันจะต้องเป็นการพิมพ์ที่ยาวมากแน่ๆ ดังนั้นผมสรุปให้ด้วยการหาคลิปของคุณ พอล ภัทรพล มาให้ฟังกันนะครับ เขาได้วิเคราะห์ไว้ว่า ไม่มีประเทศไหนในโลกที่เจริญรุ่งเรืองได้ด้วยการแจกเงิน และทุกครั้งที่มีการแจกเงิน ทุกสิ่งทุกอย่างจะกลับมาที่เดิมเสมอ และจะหนักกว่าเดิมด้วยซ้ำ
ชีวิตผมเนี่ยเป็นคนที่ไม่ค่อยทำงาน ไม่มีเงิน แต่ผมก็ยังไม่อยากได้เลยนะครับ ผมอยู่ในกลุ่มเปราะบาง ไม่มีอาชีพเป็นหลักแหล่งมั่นคง สิ่งที่ผมจะได้จากการแจกเงินนั่นก็คือ การที่ผมจะมีเงินเติมอินเทอร์เน็ตต่อเนื่อง 3-4 เดือน ผมจะได้คุยกับทุกคน เต็มที่ ไม่ต้องรอเติมอินเตอร์เน็ต แล้ว ผมก็จะได้ซื้อเหล้าไว้ดื่มตอนกลางคืน เอาไว้คลอเคลียเล่นกีต้าร์ เหล้า 1 ขวดอยู่ได้ประมาณเกือบ 1 อาทิตย์ เงิน 10,000 บาทคงซื้อได้หลายขวดอยู่หรอก 😅
1
ชีวิตผมมีแค่นี้ ถามว่าผมอยากได้ไหมครับ เปล่าเลย ผมไม่ได้อยากได้ ผมไม่จำเป็นต้องใช้เงินมากขนาดนั้นเลยครับ
ลองเข้าไปฟังดูนะครับ มันเห็นภาพมากเลย แล้วคุณก็วิเคราะห์ตาม จะรู้ว่าเขาพูดถูกทุกอย่างเลยครับ การแจกเงินนั้น เป็นความผิดพลาดนะครับ
โฆษณา