12 ก.ย. เวลา 07:39 • การตลาด
ไม่รู้ซิ เราเป็นคนที่ปีหนึ่งเข้าร้านทำผมน้อยมาก นับครั้งได้ คือเข้าไปตัดผมอย่างเดียว อย่างอื่นแทบจะไม่ทำ ไม่ได้ดัดผมมาหลายปีแล้ว สีผมก็เลิกทำแล้ว เพราะทำสีมากับไม่ทำ ก็แทบจะเหมือนกัน ไม่ทำสีคนก็ยังทักว่าทำสี ผมสีน้ำตาลอ่อนลงทุกวัน ผมไม่ยอมหงอกนะ ก็รอดูเมื่อไหร่จะหงอก เห็นแต่สีน้ำตาลจืดลงๆจนจะกลายเป็นทองแล้ว
สระผมก็ไม่ค่อยชอบให้คนอื่นสระให้ สระเองทุกวัน ไม่ต้องให้ร้านทำให้ก็ได้ ไม่ชอบให้ร้านเกาหัวตอนสระ เจอคนสระเล็บยาวๆ ใช้เล็บเกาเจ็บจนต้องบอกน้องนวดเบาๆหน่อย แล้วก็เบื่อการไปนั่งรอคิวด้วย ถ้าไปแล้วต้องรอเกิน 15 นาที เดินออกเลย ไม่ตัดแล้ว เสียเวลารอ
ช่วงที่ทำร้านเกมส์ เจอแต่เด็กผู้ชายทั้งวัน พอไปเข้าร้านทำผม ตกใจ ทำไมผู้หญิงเยอะขนาดนี้ ที่ร้านเกมส์ไม่เคยมีผู้หญิงเลย เหมือนชีวิตไม่ได้เห็นผู้หญิงมานาน เหมือนโลกคนละใบ ต่างกันสิ้นเชิง จากที่ได้ยินแต่เสียงเด็กผู้ชายตะโกนด่ากันทั้งวัน กลายเป็นผู้หญิงชอบมานั่งคุยเม้าท์นินทากันเบาๆอยู่ที่นี่นี้เอง ก็รู้สึกแปลกๆ ไม่คุ้นเคย
1
ร้านเสริมสวยไม่ใช่ที่นำความสุขของเราเท่าไหร่ ไม่เน้นสวย เข้าเท่าที่จำเป็น
โฆษณา