12 ก.ย. เวลา 07:59 • การตลาด
ที่จริงเราเข้าร้านเสริมสวยน้อยครั้งมาก น้อยกว่าร้านทำสปาอีกนะคะ ทำสปานี่เป็นอะไรที่ยอมจ่าย ยอมเสียเวลาทั้งวัน ขัดหน้าขัดผิว อบสมุนไพร อาบน้ำแร่ แช้น้ำนม แต่เรามาหยุดใช้บริการไปช่วงหนึ่ง ตอนที่มีภาพหลุดจากกล้องวงจรปิด ที่เห็นเรือนร่างเปลือยเปล่าล่อนจ้อน ของดาราสาวสวยไฮโซคนหนึ่ง คือภาพชัดมาก จนไม่ต้องเดาว่าคือใคร ...น่าเห็นใจเธอมาก
1
การเข้าร้านสปา คุณจะเหมือนมหาราณี ที่มีเหล่าข้าทาสรุมล้อม ขัดสีฉวีวรรณให้คุณ มันจึงคุ้มค่าเงินตรา สำหรับผู้หญิงที่กรำงานหนักมาทั้งชีวิตอย่างเรา แต่ต้องเลือกสักหน่อยนะคะ
ส่วนร้านเสริมสวย เรามักจะพยายามสระผมไปก่อน แต่หากจำเป็นต้องสระผม เราจะบอกพนักงานสระทุกครั้งว่า "อย่าใช้เล็บเกาหนังศรีษะนะคะ" เพราะบางคนไว้เล็บยาวมาก เวลาสระแล้วพนักงานเกาลงไปแรงๆ มันจะยิ่งทำให้หนังศรีษะของคุณแห้งมาก เราลดการเข้าร้านเสริมสวย พยายามออกห่างจากสารเคมี ตั้งแต่ที่ได้อ่านงานวิจัยต่างชาติเกี่ยวกับน้ำยาทำสีผมแบรนด์ต่างๆ ที่มีสารก่อมะเร็งหนักหนาสาหัส แบรนด์ดังๆ ที่คุ้นหูทั้งหลาย ได้โล่ไปเลยล่ะค่ะ
1
เราคิดว่า แค่ไว้ผมสั้นเก๋ๆ
คุณจะประหยัดเงินได้มาก
ที่สำคัญ มันยังถูกดึงทึ้งได้ยากอีกด้วยนะ
1
โฆษณา