13 ก.ย. เวลา 06:48 • การตลาด
เราน้านนน เข้าไปเผื่อผ่อนคลาย
ว่าง อยากสบายใจ ที่ได้สวยๆ
แต่ๆๆๆ บ่อยครั้งที่ไปผิดที่
1
อย่างเช่น ไปตัดผมร้านมีชื่อระดับประเทศ 555
ขอสระ ตัด ไดร เฉยๆ ไม่ทำสีผม ไม่ทรีทเมนต์
ด้วยสนนราคา 1000 บาท
ออกมา หาาา.. นี่คือตัดแล้วเหรอ
เข้าร้านเล็กแถวๆคอนโด
ถามว่างมั้ยคะ ตอบว่า ว่างค่ะ นั่งรอนะคะต่อจากคนนี้
รอเป็นชั่วโมงล่ะ มาบอกว่า ลืมไปมีคนจองคิวไว้
ขอโทษนะคะ แล้วปล่อยให้รอเป็นชั่วโมง..เลิกเข้า
อีกร้าน จองคิวไว้
ร้านโทรมาตามก่อนคิวครึ่งชั่วโมง ลูกค้ามาตอนนี้ได้มั้ยคะ พอดีมีคนเลิกคิว เรานิรีบไปเลย ไม่ถึง 10นาทีถึงร้าน ไปถึงนั่งรอเป็น 10นาที เลยถามว่า ที่ตามให้มาก่อนเวลาน่ะค่ะ เขาบอกเรามาช้าเลยรับคิวเสริมไปแล้ว รอต่อยาวเป็นชั่วโมง เลยคิวเดิมเราไปแล้ว...จบ ไม่ไปอีก
เคยฉีดฟิลเลอร์ตามคำคะยั้นคะยอของเซล
กลัวเข็มก็กลัว กลัวหน้าเปลี่ยนก็กลัว
ปกติ รูปหน้าสวยอยู่แล้ว (คนมักบอก 555)
เซลและหมอยืนยัน ไม่เปลี่ยนแค่หน้าเต็มขึ้นสวยขึ้น
ยอมใช้ของดี แพงๆ ผลออกมา....
หน้าเต็มจริงค่ะ ตาเปลี่ยน ตาไม่หวาน แข็งๆ ทื่อๆ
ยิ้มแต่ปาก ตาไม่ยิ้ม ไม่ใช่ล่ะ เข็ด กว่าจะสลายหมด ทรมานตาตัวเองมาก
ซื้อคอร์สทรีทเมนต์ และเลเซอร์ ตอนยังไม่ซื้อ เซลแทบจะอุ้ม อยากได้อะไรประเคน
พอซื้อมาเพียบ ใช้ไม่หมด
กลายเป็นลูกค้าระดับล่างแหล่ะ เดินเข้าไป พูดจาคนละอย่าง การบริการไม่โอเค ระบบเช็คจำนวนคอร์สที่เหลือมั่วๆๆๆ บอกครบทั้งที่ยังไม่ครบ เป็นที่ระบบหรือคน ลองเปลี่ยนสาขา คือกันมาจากสาขาอื่น ไม่ค่อยใส่ใจ ช้ำใจ แจกเพื่อนๆ เพื่อนๆก็ไม่เอา ไปทำเองก็ไม่อยากเสียอารมณ์
ตอนนี้ดูแลตัวเอง ไม่อยากใช้บริการร้าน
ตัดผมเอง
ทำสีผมเอง
หาเซรั่ม มอยเจอร์จากแอพเครื่องสำอาง
ออกกำลังกาย
ดื่มน้ำเยอะ
สวยเฉย 😃😃😃
โฆษณา