13 ก.ย. เวลา 18:11 • นิยาย เรื่องสั้น

ตอนที่ 1 ทำนองเพลงของไอเดน

ครู : ยินดีต้อนรับนักเรียน วันนี้เราจะเริ่มต้นด้วยพื้นฐานของทฤษฎีดนตรี ครูหวังว่าพวกเธอคงพร้อมที่จะดำดิ่งลงไปแล้ว
ครู : (กล่าวสุนทรพจน์ในชั้นเรียน) ยินดีต้อนรับพวกเธอทุกคนเข้าสู่ชั้นเรียนทฤษฎีดนตรีครั้งแรกที่ Harmony Conservatory of Music วันนี้เราจะมาเจาะลึกพื้นฐานของทฤษฎีดนตรี ครูหวังว่าพวกเธอทุกคนจะพร้อมที่จะเริ่มต้นการเดินทางทางดนตรีครั้งนี้กับครู
ไอเดน: (ตื่นเต้น) ผมพร้อมแล้ว เชิญคุณครูสอนทำเพลงครับ !
ไอเดน : (ตื่นเต้น) ผมรอเวลานี้มานานแล้ว ผมแทบรอไม่ไหวที่จะเรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับทฤษฎีดนตรีและวิธีที่ทฤษฎีดนตรีกำหนดรูปแบบดนตรีที่เราจะสร้างขึ้น

ดูเพิ่มเติมในซีรีส์

โฆษณา