14 ก.ย. เวลา 09:26 • นิยาย เรื่องสั้น

มหัศจรรย์บ้านแมวเหมียว

***
**แจ้งก่อนอ่าน** นิยายเรื่องนี้สร้างขึ้นเพื่อความบันเทิงและจินตนาการของผู้แต่งตัวละคร สถานที่ พฤติกรรมและเหตุการณ์ในเนื้อเรื่อง เป็นเหตุการณ์สมมุติที่แต่งขึ้น มิได้พาดพิงถึงกลุ่มบุคคลใดๆ **โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน**
หากผิดพลาดประการใด ต้องขออภัยท่านผู้อ่านมา ณ ที่นี้ ขอขอบคุณที่เข้ามาอ่านและให้กำลังใจกันนะ♡
ขอขอบคุณรูปภาพจาก pixabay.com
©สงวนลิขสิทธิ์
นิยายเรื่องนี้ขอสงวนลิขสิทธิ์ตามพระราชบัญญัติลิขสิทธิ์ พ.ศ.2537 และ (ฉบับเพิ่มเติม) พ.ศ. 2558 ห้ามมิให้ผู้ใดคัดลอก ทำซ้ำ ดัดแปลง เลียนแบบ นำส่วนใดส่วนหนึ่งหรือทั้งหมดไปเผยแพร่ โดยไม่ได้รับอนุญาต หากฝ่าฝืนมีโทษตามกฎหมายผู้เขียนลิขสิทธิ์ได้แต่เพียงผู้เดียว
***
ท่ามกลางธรรมชาติอันกว้างใหญ่ ทุ่งดอกไม้ที่ส่งกลิ่นหอมหวานชวนฝัน ให้กับเหล่าสัตว์เล็กน้อยใหญ่..
มีหญิงสาวคนหนึ่งอาศัยอยู่กับแมวของเธอ พร้อมบ้านสไตล์แมวเหมียวแสนน่ารักอบอุ่นหัวใจตั้งอาศัยอยู่ในที่แห่งนี้ ภายในบ้านมีของตกแต่งที่เต็มไปด้วยรูปทรงน้องแมวเหมียวหลากหลายท่าท่าง อย่างรูปปั้นแมวกำลังนอนภายในกล่องลังกระดาษ แล้วก็ยังมีแมวทำท่าแปลกๆตลกๆปนน่ารักอีกมากมาย ให้ได้ดูชม  และแน่นอนมีแมวตัวจริงแสนน่ารักปลอมตัวปนอยู่ในบ้านแอบซุกซน
จิ๊บๆ จิ๊บๆ เสียงนกร้องโต้ตอบส่งกันอย่างรื่นเริง ครอบครัวเหล่าสัตว์เริ่มออกจากรังบ้านที่พักพิงของตัวเอง ทำให้เจ้าแมวเหมียวตื่นขึ้นมาปลุกหญิงสาวที่หลับตาพริ้มอยู่บนที่นอน
ฉันจึงลืมตาตื่นขึ้นมาอย่างช้าๆ
เมี๊ยวว~
หญิงสาวค่อยๆขยับตัวยุกยิกไปมา แล้วทักทายเจ้าแมวเหมียวที่กำลังออดอ้อนไม่ยอมไปไหน แล้วค่อยกอดเจ้าแมวเหมียวลูบหัวเจ้าขนนุ่มนิ่มอย่างอ่อนโยน
"สวัสดีนะ เจ้าคิทแคท" เธอบิดขี้เกียจพร้อมกันกับเจ้าแมวเหมียวโดยไม่ทันตั้งตัว
เหมียวว~
"คิกๆ น่ารักจัง" ฉันรู้สึกขำขันกับหน้ามึนๆของเจ้าแมวเหมียวแบบสุดๆ
ก่อนที่ฉันจะลุกไปสูดอากาศพร้อมมองออกไปยังทิวทัศน์อันสวยงามข้างนอกนั่น
ช่วงเวลาทำให้นึกถึงสิ่งต่างๆมากมายที่อยู่ภายในใจ
ก่อนจะได้มาพบยังที่แห่งนี้ ตัวตนของฉันเคยเป็นมนุษย์ที่แสนอ่อนแอเปรียบเสมือนตัวเองที่จมลึกลงไปยังใต้น้ำในแม่น้ำอันดำมืด และหนาวเหน็บ
สุดท้ายความมืดมิดก็ได้คลืบคลานเข้ามากลืนกินตัวฉัน แต่ทว่าความมืดก็ยังคงมีแสงอันอบอุ่นน้อยนิด ส่องลงมา
เมื่อมีแมวแวมไพร์ เจ้าแมวคิทแคทขนนุ่มนิ่มปุกปุยได้มอบชีวิตใหม่อันเป็นนิจนิรันดร์ให้กับตัวของฉัน พอฉันได้ลืมตาตื่นขึ้นมาอีกครั้ง..
ตัวของฉันก็ได้กลายเป็นลูกครึ่งแมวแวมไพร์ไปแล้ว?
ฉันต้องปรับตัวกับชีวิตใหม่นี้ และคงไม่อาจเกี่ยวข้องกับมนุษย์ได้ เวลาชีวิตแสนอิสระของฉัน ได้ออกไปสำรวจโลดแล่นพร้อมกับเจ้าคิทแคทไปในที่ต่างๆมากมาย ได้อยู่บนต้นไม้หรือสถานที่โบราณสูงๆมองออกไปยังที่ไกลๆ ได้เห็นทัศนียภาพในดินแดนธรรมชาติอันงดงามตระการตา เมื่อตอนอยู่บ้านได้เล่นและให้อาหารเล็กๆน้อยๆกับสัตว์ ฉันจะคอยเป็นเพื่อนที่คอยพูดคุยกับแมวเหมียว เผ่าพันธุ์วิเศษ สัตว์เหล่าภูติจิตวิญญาณอยู่รอบข้างมากมายอันเป็นที่รัก แวะเวียนหากัน
พอถึงช่วงเย็น ฉันกับเจ้าคิทแคทมักจะชอบมานั่งแช่บ่อน้ำพุร้อน หรือในบางครั้งก็จะมานั่งปิกนิกกัน ได้พูดคุยเรื่องราวด้วยท่าทางน่ารักๆ
ฉันชอบที่จะได้แช่น้ำพุร้อนหรือมานั่งปิกนิกกินของอร่อยๆพร้อมกับเจ้าคิทแคท เพื่อได้ชื่นชมกับธรรมชาติ ได้ยินมองเห็นสัมผัสถึง นกที่กำลังโบยบิน ใบไม้ที่ร่วงหล่น ปลาแหวกว่ายในกระแสน้ำพร้อมนกที่กำลังสะบัดตัวเล่นน้ำกันอย่างเพลิดเพลิน พร้อมกับมือน้อยๆของฉันกวาดลงบนผิวน้ำไปด้วย
เมื่อยามแสงสีส้มของพระอาทิตย์ตกดินได้ตกกระทบลงบนตัวของฉันมักจะทำให้ รู้สึกสงบสุขในหัวใจ
ส่วน..   ในยามค่ำคืน
ฉันจะมานอนดูดาวเปล่งประกายทั่วทั้งท้องฟ้าพร้อมมีดาวตกให้ได้เห็น แต่ในวันนี้เป็นค่ำคืนที่พระจันทร์เต็มดวงพร้อมท่ามกลางแสงของหิ่งห้อยชื่นชมและดมกลิ่นหอมของหมู่มวลดอกไม้น้อยๆ พื้นหญ้าที่สดชื่น เรืองแสงทอประกายไปด้วยภูติจิ๋วที่บินวนอยู่รอบตัว
"สวัสดีจ๊ะ คุณภูติน้อย" พวกเขาบินทักทายเต้นรำกัน ทำให้ฉันกับเจ้าคิทแคทรู้สึกรื่นเริงไปด้วย ฉันมานั่งดื่มชาสตรอว์เบอร์รี่ผสมนมสีน่ารักชมพูสดใส รสชาติกลมกล่อม พอได้มองลงไปยังในน้ำที่อยู่ในถ้วยก็เห็นเงาของตัวเอง นัยน์ตาสีแดงสด หูกับหางที่ดูนุ่มฟูดุ๊กดิ๊กไปมา ทำให้ฉันยังคงรับรู้และรู้สึกได้ถึงหัวใจตัวตนแห่งจิตวิญญาณของตัวเอง
เหมียวว~
เจ้าคิทแคทเรียกฉัน เพื่อแสดงความรักความห่วงใย ฉันได้หยิบของเล่นแมวมาเล่นด้วยกันกับน้องเหมียวอย่างสนุกสนานอยู่สักพัก จากนั้นจึงหอมเจ้าคิทแคทไปฟอดใหญ่ๆแล้วอุ้มน้องมานอนไว้บนตัก
เมื่อสายลมพัดผ่าน ต้นไม้ใบหญ้าพริ้วไหว
ฉันเงยหน้าชมพระจันทร์เต็มดวงสุกสว่างชวนฝันพร้อมกับแสงสีเงินยามเมื่อได้สาดส่องช่างดูงดงามดั่งภาพวาด
ทำให้ฉันรู้สึกนึกถึงคนที่จะคอยอยู่เคียงข้างได้มอบเรื่องราวความรักอันเป็นนิรันดร์ให้กัน♡..
โฆษณา