14 ก.ย. เวลา 14:51 • ความคิดเห็น
กำลังใจอยู่ในตัวเรานั่นแหละค่ะ เราเองไม่สู้ กำลังใจก็หายไป เราสู้กำลังใจก็มา ถ้าเป็นเรื่องงานเขียน เราเขียนให้ผู้อื่นอ่าน ต้องเขียนตามที่ผู้อ่านสนใจ ไม่ซ้ำแบบใคร สร้างเอกลักษณ์ของตนเองขึ้นมา เลือกแนวของตนเอง สำหรับเราเขียนอย่างเดียว ไม่สนใจคนอ่าน อยากอ่านก็อ่าน ไม่สนใจก็ไม่ต้องอ่าน ไม่สนใจอ่านวันนี้ก็ไม่เป็นไร
โฆษณา