15 ก.ย. เวลา 06:50 • วิทยาศาสตร์ & เทคโนโลยี
ไม่จำเป็นต้องใช้เทคโนโลยีก็ได้ครับ มนุษย์สามารถเลือกเพศได้ จากวิธีธรรมชาติครับ และมีโอกาสเป็นไปได้สูงที่จะสำเร็จด้วยนะครับ
เราสามารถศึกษาธรรมชาติของอสุจิที่ผสมกับรังไข่ของผู้หญิง จากสภาพความเป็นกรดและด่างได้ครับ
สาเหตุที่ทำให้ประชากรเพศหญิงมีมากกว่าผู้ชาย เนื่องจากพฤติกรรมสมัยนิยมของเพศชายที่มีภาวะเสี่ยงทำให้สภาวะในตัวเป็นกรดสูงครับ เช่นการดื่มสุรา เบียร์ การทานอาหารเป็นพวกเนื้อ การนอนดึก
รวมถึง ความมักง่ายของผู้ชาย ที่มีเพศสัมพันธ์ โดยไม่คำนึงถึงความสุขของผู้หญิงครับ พูดง่ายๆก็คือการพาให้ผู้หญิงไปไม่ถึงจุดสุดยอด จะทำให้สภาวะในมดลูกเป็นกรด ส่งผลทำให้ตัวอ่อนเพศหญิงที่มีลักษณะตัวใหญ่กว่าเพศชาย ว่ายเข้าไปผสมกับรังไข่ได้เร็วกว่าเพศชายที่มีตัวเล็กกว่าครับ ดังนั้นตัวอสุจิผู้ชายชอบความเป็นด่างมากกว่าครับ ผมไม่ได้ทะลึ่งนะครับ นี่คือความจริง
2
และแนวโน้มของผู้ชายก็จะเป็นอย่างที่ผมกล่าวมาทั้งหมดจึงทำให้ผู้หญิงมีมากกว่าผู้ชายยังไงล่ะครับ
นี่คือทฤษฎีคร่าวๆนะครับ
การจะมีลูกควรวางแผน ศึกษาหาความรู้ในเรื่องเพศศึกษา และความรู้ในการอยากจะได้บุตรเพศไหนรูปร่างแบบไหน การกินอาหาร การนอนหลับมีผลทั้งหมดนะครับ
1
การดื่มสุราเบียร์ทำให้อสุจิเป็นกรดนะครับ ถ้าอยากได้ผู้ชาย ต้องทานอาหารเน้นมังสวิรัติ งดเนื้อ งดบุหรี่เหล้าเบียร์ นอนหลับให้เพียงพอ ออกกำลังกายลดไขมันหน้าท้อง เพราะไขมันทำให้ฮอร์โมน Testosterone ลดต่ำ และความฟิตของร่างกายก็จะต่ำลง ทำให้ไม่มีประสิทธิภาพมากพอที่จะมีเพศสัมพันธ์ที่พึงพอใจให้ฝ่ายหญิงได้ครับ ผู้ชายที่คิดจะมีลูกต้องศึกษาให้ดีนะครับ
1
แต่ถ้าอยากได้ลูกผู้หญิง ก็ไม่ต้องคำนึงถึงเรื่องนี้ครับ บวกกับการสอดใสอวัยวะเพศที่ไม่ต้องลึกก็ได้ครับ ตัวอสุจิเพศหญิงสามารถว่ายได้เร็วกว่าผู้ชายหลายเท่าครับ
โฆษณา