15 ก.ย. เวลา 11:22 • ความคิดเห็น
ส่วนตัว เราจะใช้เวลาอยู่กับตัวเองในห้องนอน แต่ถ้าอยู่แล้วรู้สึกดิ่ง แย่กว่าเดิม เราจะออกไปขับรถเล่น ฟังเพลง หรือแวะร้านกาแฟเล็กๆ สักร้าน หยิบหนังสือสักเล่มมาอ่านด้วย เราชอบแวะไปร้านกาแฟเล็กๆ คนน้อยๆ แต่บรรยากาศดี มันทำให้เรามีแพชชั่นเพิ่มขึ้น หรือจะนั่งฟังเพลงดูวิวสวยๆ ก็ได้ หรือไปเที่ยวที่ๆไม่เคยไป ชวนคนแปลกหน้าพูดคุยบ้าง เราเคยนั่งรถไฟเที่ยวต่างจังหวัดคนเดียวนะและบังเอิญที่รถไฟเกิดดีเลย์จอดพักสถานีแห่งหนึ่งในภาคเหนือ เราเลยมีโอกาสได้พูดคุยแลกเปลี่ยนกับคนแปลกหน้าทั้งรุ่นเดียวกัน ผู้ใหญ่ ลองดูนะ
โฆษณา