15 ก.ย. เวลา 14:17 • สุขภาพ
ผู้หญิงจะมีมุมที่สวยทุกคนนะ เรามองเห็นความสวยของผู้หญิงธรรมดา ที่ไม่ได้แต่งหน้า แม้ว่าธรรมชาติจะไม่ได้ให้ความสวยมาครบ แต่ก็จะมีบางอย่างที่ทำให้ดูสวยอยู่ดี
เช่น บางคนตาสวย ไม่ต้องแต่งหน้า ตาก็สวย บางคนปากสวย ได้รูปกำลังดี บางคนขาสวย หน้าไม่สวยแต่หุ่นดีมากๆ เรียกว่า ธรรมชาติอาจจะให้ความสวยมาไม่ครบ แต่ก็จะมีจุดเด่น ที่ดูสวยในแบบของตนเองทุกคน
1
แล้วผู้หญิงจะรู้ตัวด้วยนะ ว่ามุมไหนสวย เพราะผู้หญิงจะขยันถ่ายรูปตนเอง ในมุมที่ดูสวยที่สุด บางคนผมสวยมาก ก็ขยันปล่อยผมถ่ายรูป บางคนขาสวย ก็ขยันใส่ขาสั่น โชว์ขาตนเอง
แต่ถ้าผู้หญิงจะพยายามสวยขึ้น เพื่อให้ดูสวยในสายตาคนอื่น ทำให้คนอื่นมองตนเองว่าสวย ดูดี อันนี้ยากแล้ว ต้องแต่งหน้า ทำผม ใส่บิ๊กอายส์ สักคิ้ว ทำศัลยกรรม ลดน้ำหนัก ซื้อเสื้อผ้าสวยๆ ซึ่งเปลืองเงินมากๆ
เรียกว่า ทุกความสวย คือเงินที่ต้องจ่ายออกไป สารพัดค่าเลย ตั้งแต่ครีมบำรุง เครื่องสำอางค์ เครื่องประดับ เสื้อผ้า รองเท้า ค่าทำผม ครอสฟิตเนส เข้าสปา ฉีดโบท็อกซ์ แค่ทำให้ดูสวย นั่นก็แทบจะเป็นเงินเป็นหมื่น เป็นแสนแล้วนะ
โฆษณา