16 ก.ย. เวลา 06:22 • ความคิดเห็น
อันนี้มาอัพเดทค่ะ
เราไปคุยกับ team member (ไม่ใช่หัวหน้าเรา) คนที่เตรียม ข้อมูลให้ ว่าถูกมั้ย น้องเขาบอก ผิดจริงด้วย
เลยให้น้องเขาไปคุยกับหัวหน้าเรา รีบแก้ด่วน เพราะเขาประชุมเรื่องนี้ด้วยกัน ไม่มีเรา แล้วก็เช็คไปที่หัวหน้าว่าน้องเขามาคุยเรื่องนี้หรือยัง ได้คำตอบจากทุกคนตรงกันแล้วว่าคุยกันแล้ว แก้กันแล้ว สบายใจล่ะเรา
โฆษณา