16 ก.ย. เวลา 16:17 • ความคิดเห็น
มันเป็นสิ่งที่คุณรักไหม อยากจะทำให้ดีอยากจะพัฒนา ก็ต้องหาแนวทาง เราอาจอยากมีเรื่องราวที่เราเขียนขึ้นเอง แต่แนวทางอาจไม่ชัดเจน อยากเขียนแนวไหนก็ไปศึกษาแนวนั้น หาเรื่องที่คล้ายๆกันมาอ่าน หาคำที่มีความหมายเหมือนกันแต่แตกต่าง ฉันไม่เคยเห็นนิยายแต่ก็เคยอ่านมาบ้าง ลักษณะเข้าถึงเรื่องราว เหมือนเราเข้าไปอยู่ตรงนั้นจินตนาการภาพที่เกิดขึ้นเหมือนอยู่ตรงหน้า ผู้อ่านรู้สึกเหมือนกับผู้แสดง อินกับบทที่เราแต่งเติม ประมาณนี้มั้งคะ
โฆษณา