17 ก.ย. เวลา 06:00
ถ้าคุณหมายถึงประเทศลาว
เราช่วยเขาเสมอมาแต่ ช่วงปีหลังๆ เขาว่าเราเผือก ชาวลาวที่สนับสนุนรัฐบาลด่าไทยออกโซเชียลเสมอ มีแต่เรานี่แหละที่บอกว่าเป็นบ้านพี่เมืองน้องอยู่ข้างเดียว.
ส่วนเมียนมาร์ คุณจำ10ข้อเรียกร้องที่ Ngoหนุนแรงงานต่อไทยได้ไหม และข่าวเมียนมาร์ทำตัวกร่างในไทย ล่าสุด ท่านสส.ไทยหัวใจเมียนมาร์เรียกร้องต่อสภาฯ ให้เพิ่มสิทธิ์ให้ชาวเมียนมาร์ในไทย
ผมคนไทยเหมือนถูกเหยียบหัวมานาน มันถึงเวลาแล้ว ที่จะปรับมุมมองต่อประเทศเหล่านี้.
ปล.ข่าวทำนองนี้ไม่สามารถหาได้ในสื่อหลักที่ถูกควบคุมเนื้อหา..
โดยกลุ่มทุนไซออนิสต์ผ่านCia,Mi6,Ngo ฯลฯ และเมืองไทยจะต้องเผชิญกับการบ่อนทำลายแบบนี้อีกนาน จนกว่า3 เสาหลักจะล้ม เหมือนผมจะคิดมากและใจดำ ก็นี้บ้านของผม ประเทศของผม ข้ามผมไปให้ได้แล้วกัน.
ปล. สถานทูตสหรัฐฯที่เชียงใหม่ มีคนร่วม6พันคน ขุดลึกไม่ตำกว่าตึก3ชั้นเพราะอะไร..???
โฆษณา