17 ก.ย. เวลา 13:00 • หุ้น & เศรษฐกิจ

AIA Wealth Forum 2024 ก้าวข้าม…ความผันผวน มุ่งสู่ศักยภาพการเงินที่ยั่งยืน

เอไอเอ ประเทศไทย จับมือพันธมิตรด้านการลงทุนระดับโลก จัดงานเสวนา AIA Wealth Forum ประจำปี 2567 ในหัวข้อ “ AIA Wealth Forum 2024 Higher for Longer vs. Longer for Higher ก้าวข้าม…ความผันผวน มุ่งสู่ศักยภาพการเงินที่ยั่งยืน” เพื่อนำเสนอแนวทางการสร้างเสถียรภาพทางการเงิน ท่ามกลางความผันผวนของสถานการณ์ตลาดทั่วโลก ผ่านการวางแผนทางการเงินระยะยาวด้วยเครื่องมือที่มีประสิทธิภาพ และมีผู้เชี่ยวชาญของเอไอเอคอยดูแล
1
ในงานนี้ได้รับเกียรติจากผู้เชี่ยวชาญด้านการลงทุนทั้งในระดับประเทศและระดับโลก ได้แก่ นายแอนดี้ บัดเด้น Investment Director จาก Capital Group และนายนาวิน ไซกอล Managing Director, Head of Asia Macro for Fundamental Fixed Income จาก BlackRock ซึ่งเป็นตัวแทนจากพันธมิตรด้านการลงทุนระดับโลกของกลุ่มบริษัทเอไอเอ มาร่วมแบ่งปันความรู้ และมุมมองเชิงลึก ผ่านการฉายภาพแนวโน้มเหตุการณ์ ในปัจจัยสำคัญที่ส่งผลกระทบต่อการลงทุน พร้อมแนวทางการลงทุนในระยะยาว เพื่อสร้างความมั่นคงของลูกค้า
นอกจากนี้ ยังได้รับเกียรติจากผู้เชี่ยวชาญด้านเศรษฐกิจมหภาค และนโยบายทางการเงินของประเทศไทย อย่าง ดร. ชญาวดี ชัยอนันต์ ผู้ช่วยผู้ว่าการและโฆษกธนาคารแห่งประเทศไทย ร่วมด้วย นายสุขวัฒน์ ประเสริฐยิ่ง ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บลจ. เอไอเอ (ประเทศไทย)
ที่มาช่วยอธิบายถึงสถานการณ์และแนวโน้มของเศรษฐกิจไทย พร้อมแนะนำแนวทางการสร้างความมั่งคั่งในระยะยาว เพื่อก้าวข้ามความผันผวน และมุ่งสู่ศักยภาพทางการเงินที่ยั่งยืน ผ่านการดูแลโดยผู้เชี่ยวชาญด้านการลงทุนจากกลุ่มบริษัทเอไอเอ ซึ่งเป็นสิทธิพิเศษเฉพาะลูกค้าประกันชีวิตควบการลงทุน (ยูนิต ลิงค์) ของ เอไอเอ เท่านั้น
โดยงานเสวนา AIA Wealth Forum จัดขึ้นต่อเนื่องเป็นปีที่ 5 ครั้งนี้จัดขึ้น ณ โรงแรม วอดอร์ฟ แอสโทเรีย กรุงเทพฯ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 15 กันยายน 2567 ที่ผ่านมา
หมายเหตุ:
• ผู้ขอเอาประกันภัยควรศึกษา อ่าน และทำความเข้าใจในเอกสารเสนอขายก่อนตัดสินใจทำประกันภัย เมื่อได้รับกรมธรรม์แล้วโปรดศึกษารายละเอียด ข้อกำหนดและเงื่อนไขในกรมธรรม์
• ข้อกำหนดและเงื่อนไขของความคุ้มครองจะระบุไว้ในกรมธรรม์ประกันภัยที่ออกให้กับผู้ถือกรมธรรม์
• การลงทุนมีความเสี่ยงผู้ลงทุนควรทาความเข้าใจลักษณะสินค้าเงื่อนไขผลตอบแทนและความเสี่ยงก่อนตัดสินใจลงทุน
• ผลการดำเนินงานในอดีต/ผลการเปรียบเทียบผลการดำเนินงานที่เกี่ยวข้องกับผลิตภัณฑ์มิได้เป็นสิ่งยืนยันถึงผลการดำเนินงานในอนาคต
ติดตาม Community AIA Thailand ได้ที่ https://www.blockdit.com/aiathailand
โฆษณา