17 ก.ย. เวลา 09:41 • ความคิดเห็น
Chiangmai, Thailand
ไม่เป็นไรครับ เดี๋ยวน้ำก็ผ่านไป
เขามาบอกให้มนุษย์รักกันครับ มันไม่มีความบังเอิญ ทุกอย่างมีเหตุผลในตัวของมันเอง ไม่มีสิ่งใดที่เกิดขึ้นลอยๆ พอน้ำท่วมผ่านไปเสร็จแล้ว จะมีผู้สูญเสียเจ็บปวดมากมาย โปรดจงช่วยเห็นใจเขา ปลอบใจให้เขาหายเจ็บปวด น้ำมาล้างบางอย่าง เพราะเขาอยากมองเห็นความรักของมนุษย์ครับ
เขามาบอกว่า ให้เราอย่ายึดติดกับวัตถุภายนอก เขามาบอกให้คนรักกันจากหัวใจครับ ไม่ใช่การมีรถหรู มีบ้านโต หรือสร้อยแหวนกำไล หรือเงินในบัญชีธนาคาร เขามาบอกเรา ให้เรารู้ตัวครับ เขาเลยล้างให้เราดูเห็นๆ ว่าสิ่งที่เป็นของจริงก็คือน้ำใจ คือหัวใจของคนครับ
เพราะเขาอยากให้มนุษย์รักกันจากใจจริงๆครับ ต้องใจจริงๆนะที่อยู่ข้างในอ่ะ เขามาบอกว่าคนเราไม่มีอะไรแตกต่างกันเลย
ถ้าเป็นผมก็คงจะพยายามสุดความสามารถที่จะเป็นไปได้ ทิ้งทุกอย่างเพื่อเอาชีวิตรอด ไปพร้อมกับคนที่เรารัก ในระหว่างทางก็ช่วยเหลือผู้อื่นเช่นกันครับ
โฆษณา