เมื่อวาน เวลา 03:54 • ไลฟ์สไตล์
ตอบจากประสบการณ์ส่วนตัว และในฐานะผู้หญิงคนหนึ่งที่ในอดีตเคย popular เราเชื่อว่าหญิงสาวคนที่พวกคุณแอบชอบ รู้ตัวดีว่ามีหนุ่มหลายคนแอบชอบเธอ คุณต้องเข้าใจว่า ธรรมชาติสร้างให้ผู้หญิงเรามีเซ้นส์ที่ไว แต่ด้วยสังคมในที่ทำงานอาจทำให้เธอต้องไว้ตัว แต่ไม่ว่าอย่างไร เธอก็จะมีหนุ่มในดวงใจอยู่ 1 คนเสมอ และคนที่อยู่ในดวงใจเธอต้อง "มีความพร้อม" เพราะเธออยู่ในตำแหน่ง "ผู้เลือก" ไม่ใช่ "ผู้ถูกเลือก" ค่ะ
เราเอาหัวเป็นประกันว่า หากเธอสวยโดดเด่น เธอไม่ต้องการคบใครคนใดคนหนึ่งโดยเปิดเผยอย่างแน่นอน หากคุณมั่นใจเหลือเกินว่าเธอชอบคุณ และไม่อยากถูกเธอปั่นหัว คุณต้องลองใจเธอแล้วถามความเห็นในเรื่องนี้ ถ้าเธอบอกว่า เปิดเผยได้เลย คุณก็เบาใจไปได้ จากนั้นก็แค่บอกเพื่อนๆ ว่าคุณกับเธอตกลงคบหากัน
ในการทำงาน คนทำงานโดยปกติจะแยกแยะเรื่องงานและเรื่องส่วนตัวออกจากกัน หน้าที่คือหน้าที่ งานที่ต้องให้ความร่วมมือก็ต้องให้ความร่วมมือ การที่คุณคบกับเธอโดยปกติและบอกเล่าให้เพื่อนๆได้รับรู้ เราเชื่อว่าไม่มีผู้ชายคนไหนที่จะโกรธขึ้งคุณ หากคุณได้บอกความจริงแต่แรก แต่หากคุณแอบคบกันลับๆ แล้วเพื่อนมารู้ทีหลัง หนำซ้ำเพื่อนคุณอีกคนหนึ่ง ก็ถูกผู้หญิงคนนี้ปั่นหัวด้วยการให้ความหวัง เรื่องราวมันจะยิ่งยุ่งหยิง และรุ่มร้อนขึ้นทันที เลยทีเดียวนะคะ
ในที่ทำงานโดยเฉพาะองค์กรใหญ่
จะให้ความสำคัญกับเรื่องชู้สาวในที่ทำงาน
ดังนั้นการคบหาโดยเปิดเผย
จะทำให้คุณวางใจในตัวเธอได้ระดับหนึ่ง
และเธอก็วางใจในตัวคุณได้
มันคือการสร้าง trust ระหว่างกัน
และยังเป็นการสร้าง boundary อีกด้วย
โฆษณา