18 ก.ย. เวลา 07:29 • หนังสือ

สรุปข้อคิด

1. การกล้าที่จะล้มเหลวเป็นกุญแจสู่ความสำเร็จ: เมื่อกล้าที่จะล้มเหลว ไม่มีอะไรที่จะหยุดยั้งเราได้อีกต่อไปจากความสำเร็จ
2. ข้ออ้างในการไม่ลงมือทำ: คนส่วนใหญ่มักจะมีข้ออ้างต่างๆ เพื่อหลีกเลี่ยงการเริ่มต้นทำสิ่งใหม่ โดยเฉพาะ "ความกลัวที่จะล้มเหลว"
3. ความล้มเหลวคืออุปสรรคในใจ: ถ้าเรามั่นใจว่าเราจะไม่ล้มเหลว เราจะกล้าลงมือทำทุกอย่างที่เราอยากทำ
4. คำถามสำคัญ: ถ้าคุณรู้ว่าคุณจะไม่มีวันล้มเหลว คุณจะทำอะไร? คำถามนี้ชี้ให้เห็นว่าทุกคนจะกล้าเผชิญหน้ากับสิ่งที่ต้องการทำ ถ้าความล้มเหลวไม่เป็นอุปสรรค
5. ความล้มเหลวเป็นส่วนหนึ่งของความสำเร็จ: ไม่มีความสำเร็จใดที่ไม่ผ่านความล้มเหลว ความล้มเหลวเป็นกระบวนการธรรมชาติที่นำพาไปสู่ความสำเร็จ
6. การยอมรับความล้มเหลวเป็นสิ่งสำคัญ: การเรียนรู้และเติบโตจากความล้มเหลวเป็นขั้นตอนที่หลีกเลี่ยงไม่ได้ในการประสบความสำเร็จ
#สำเร็จช้าดีกว่าไม่ทำ
#ladynuknik
โฆษณา