เมื่อวาน เวลา 08:05 • ความคิดเห็น
ใช่ครับ เป็นทางแยกทางเลือกที่เราต่างเคยเจอมาแล้วในหลายภพหลายชาติ ซ้ำกับหลายจักรวาลกาลก่อน เรามักเลือกทางผิด ทางแห่งความหลง เพราะเราจำชีวิตของเราในจักรวาลกาลก่อนไม่ได้ ทำให้ต้องก่อกรรมงอกวิบากให้จมปลักอยู่กับกองทุกข์ที่เรียกว่าวัฏสงสารมาไม่รู้กี่ล้านล้านชาติ เหตุการณ์ที่ต้องเลือกซึ่งเรากำลังเจออยู่นี้ เคยเกิดขึ้นแล้วในช่วงเวลาหนึ่ง ของจักรวาลสมัยหนึ่ง มันซ้ำวนเวียนไปวนเวียนมา จนกว่าที่เราจะเกิดปัญญารู้แจ้งเข้าถึงกระแสมรรคนั่นแหละ เราถึงจะไม่ต้องเลือกอีกต่อไป แต่จะเดินเข้าสู่เส้นทางหลุดพ้นโดยดุษฎี
โฆษณา