เมื่อวาน เวลา 00:17 • ความคิดเห็น
คำตอบแรกเลย"ไม่สมควร ไม่ดีเลย"
ความคิดแบบนั้นตอบสนองความรู้สึก
ความหมายของกระทู้
คำตอบต่อมาถ้ายิ่งเรามีลิขสิทธิ์
ยิ่งผิดกฎหมายเลยอีกเด้งนึง
ทีนี้ถ้าเราไม่มีความเป็นเจ้าของล่ะ
แน่นอนเลย
แต่นัยท้ายสุด : คนประเภทที่น่ากลัว
Copy Paste and Development
คือลอกเลียนแบบ แล้วพัฒนาให้
เหนือกว่าต้นแบบนี้แหละอันตรายที่สุด
เพราะจะDisrupt ทดแทนทะลายล้าง
สินค้าเราแบะโอกาสของเราไม่เหลือซาก
มองที่เราและพัฒนาสินค้าเรา
ไม่หยุดยั้งให้ยืนอยู่ในความ
ชื่นชอบ เชื่อ รักศรัทธาใน
ราคาคุณภาพความพอใจ
ระแวดระวังมองจุดอ่อน
ที่คําแข่งขันจะเข้าโจมตี
ซึ่งกผ้เข้าใจว่าเป็นเรื่อง
ยากมากในปัจจุบันที่ว่า
การตลาดใครดีใครอยู่
ดังนั้นตอบว่า เขาต้องการอะไร?
ต่อให้มีไอเดียดีสุดๆเป็น" ถังถัง "
มันก็จะลอกเลียนแบบให้ได้
ทำตาม ก๊อปปี้
ขโมยความคิด
เพราะเห็นว่าตัวแบบดีน่าสนใจ
เยี่ยมยอด
(น่าขายน่าทำเงินทำกำไร
ทำประโยชน์)จนได้แหละ
สรุปว่าเขาไม่สนใจดอก จรรยาบรรณนามธรรมกินไม่ได้
โฆษณา