เมื่อวาน เวลา 11:53 • ความคิดเห็น
เขาอาจจะชอบสินค้าของเราที่เราซื้อมาก็เป็นไปได้ค่ะ...
กิ่งแก้ว เคยซื้อปากกากากเพชร ตามเพื่อนในสมัยมัธยมเหมือนกันค่ะ
เห็นว่าเขามีเราเลยอยากได้...ก็เลยซื้อตามบ้าง เพื่อนก็ว่า กิ่งแก้วค่ะ
เขาบอกซื้อตามเขาทำไม ใจเราอยากได้อยากมีเหมือนเขา ก็เลยซื้อค่ะ
เหมือนน้อง ลาบูบู้ ที่ฮิต ตามกระแส คนไทยอยากได้ตาม
ดารา ก็ซื้อเหมือนกันค่ะ น้องๆเด็กๆหนูๆตาดำ ก็ยังอยากได้เลยค่ะ
บางทีเขาอาจเห็นเราเป็นไอดอล เลยซื้อตาม อยากได้อยากมีเหมือนเรา
ไม่ต้องคิดมากนะคะ เรื่องพวกนี้ห้ามกันไม่ได้
โฆษณา