เมื่อวาน เวลา 07:30 • ความคิดเห็น
อันนี้ ขึ้นอยู่กับ "ความสำคัญของเรื่องนั้นๆเลยค่ะ"
ตอบจาก...ความเป็นตัวเอง I'm Snial อิชั้นนี่แหละค่า คือ หอยทาก ฉายานี้ได้มาจากตอนเรียนมัธยมปลายค่ะ เป็นคนที่มาสาย กินข้าวช้า แต่ถ้าเป็นงาน Fan Meet นักเขียน หรือพบศิลปิลและคนที่ชอบจะไปไวเป็นพิเศษ หรือเป็นกิจกรรมที่สนใจเป็นพิเศษ หรืองานอาสาที่ต้องไปตามเวลา
สุดท้ายแล้วสำหรับเฟิร์นไม่มี "คำว่าสาย" ถ้าเรากำลังยืนรอรถเมลล์สายหนึ่ง แล้วเราเพิ่งเดินลงมาจากสะพานลอย ในขณะที่ "รถเมลล์คั้นนั้น สายนั้น" เราเจอตั้งแต่กลางสะพาน
วิ่งยังไง...ก็ไม่ทัน
ที่อยากบอก คือ เราจะได้ไป "ในเวลาที่ใช่เสมอ"
เพราะที่จริงแล้ว "เวลาบนโลก" ก็เป็นสิ่งที่ "ถูกสมมุติขึ้น"ค่ะ ทุกๆคนมี "เวลาเป็นของตัวเอง" แบบ...ไม่ได้วัดจากใคร
คล้ายๆกับ ดอกไม้แต่ละดอกไม่แข่งกันโต
เอ่อ...ไม่แน่ใจว่า...ตรงคำถามไหม
แต่นั่นแหละค่ะ เตรียมตัวให้พร้อมก่อนออกจากห้องเสมอ ถ้ามีเหตุให้ไปเลท นั่นก็ไม่ถือว่าเลท เพราะเวลาของเรา คือ เวลาเลท ข่อบคุณค่า ^^
Achimestories
โฆษณา