20 ก.ย. เวลา 07:56 • ความคิดเห็น
คำถามนี้เป็นคำถามที่ดีมากเลยครับ ผมคิดว่ามันสะท้อนถึงความรู้สึกข้างในของคนจริงๆ ว่าจริงๆแล้วคนเราไม่ต้องการความสุขอะไรมากมายที่ซับซ้อน แต่ส่วนลึกของคนแล้วนั้น ต้องการเพียงแค่ความสุขที่เรียบง่ายที่ทุกคนสัมผัสได้ครับ
2
โดยเมื่อลองเปรียบเทียบกับคลิปในตำนานที่มียอดวิวมากที่สุดในโลก อย่างคลิป ชาลีกัดนิ้วฉัน เป็นคลิปที่เรียบง่าย แต่กลับมียอดวิวมากที่สุดใน YouTube เพราะมันสะท้อนว่าแท้จริงแล้วคนเราต้องการความไม่ซับซ้อน ความสนุกในครอบครัว ความน่ารักใสซื่อ ผมคิดว่ามันสะท้อนถึงสิ่งที่ทุกคนใฝ่หา ที่มันซ่อนอยู่ในหัวใจของคน ภายใต้สังคมปัจจุบันที่มีแต่ความเครียดครับ
2
ด้วยเหตุนี้คลิปความน่ารักสดใสไร้เดียงสาของฮิปโปจึงโด่งดังน่ะครับ
1
โฆษณา