24 ก.ย. เวลา 07:53 • การศึกษา
เราไม่ชอบยุ่งเรื่องชาวบ้าน ไม่ได้อยากรู้เรื่องคนอื่น จึงเป็นเหตุผลที่ทำให้เราไม่เล่นเฟส เพราะเราไม่ได้อยากรู้ว่า เพื่อนไปเที่ยวไหน ลูกหน้าตาเป็นยังไง ใครจะทำอะไรก็ทำไปเถอะ ไม่อยากรับรู้
2
วันก่อนมีเด็กผู้หญิงที่รู้จักกัน มาถามเราว่า ไม่คิดจะอัพเฟสบ้างหรอ เราก็ตอบไปว่า เราไม่เล่น เด็กถามว่า แล้วมีเฟสไว้ทำไม ลบทิ้งไปเลยก็ได้นะ บางทีไม่เจอกัน หนูก็อยากรู้ว่าป้าเป็นยังไงบ้าง แต่เราดันไม่เคยอัพอะไรเลย จนเด็กถาม แล้วจะตามดูได้ที่ไหน
1
เราก็มานั่งคิดหนักเหมือนกันนะ เราไม่อยากรู้เรื่องคนอื่น แต่คนอื่นเขาอยากรู้เรื่องของเรา เอายังไงดี
1
โฆษณา