24 ก.ย. เวลา 14:20 • ดนตรี เพลง
โรงพยาบาลมหาวิทยาลัยนเรศวร

Tuesday Bedtime Song

Have I Told You Lately that I love you?
ศิลปิน: ร็อด สจ๊วต
อัลบั้ม: Vagabond Heart [Expanded Edition]
วางจำหน่าย: พ.ศ. 2534
แนวเพลง: อะเดาท์คอนเทมโพรารี
รางวัลที่ได้รับการเสนอชื่อเข้าชิง: รางวัลแกรมมี สาขาศิลปินชายขับร้องสดยอดเยี่ยมสาขาเพลงป๊อป
๐ไม่นานนี้ ฉันบอกว่า รักเธอไป
แล้วไม่ใช่ หรือไม่ได้ ว่าไม่มี
ใครอื่นใด ที่มีค่า มากกว่านี้
หัวใจที่ เปี่ยมไปด้วย ความสุขดี
๐ความทุกข์ที่ สูญสิ้นหาย มลายไป
ปัญหาใจ ฉันเบาลง ทั้งหมดนี้
คือสิ่งที่ เธอได้ทำ ลงไปชี้
สิ่งดีดี ที่ฉันบอก ให้เธอฟัง
๐ชื่นชมกับ แสงอาทิตย์ เรืองยามเช้า
พร้อมกับเข้า วันใหม่ที่ เปี่ยมด้วยหวัง
ที่สดใส ให้ชีวิต ฉันมีพลัง
เสียงหัวเราะ ดังเธอทำ ดีขึ้นไป
๐ช่วยแก้ไข ปัญหาฉัน ทั้งปวงสิ้น
คือสิ่งดิ้น ที่เธอได้ ทำลงไหม
ความรักหา คำจำกัด ความใดใด
ที่มากมาย เกินกว่าใจ ของสองเรา
๐มันแค่เป็น รักของเธอ รักของฉัน
เรืองรองดั่ง แสงตะวัน ที่แผดเผา
และในเมื่อ แต่ละวัน สิ้นสุดเนา
ควรขอบคุณ ในตัวเขา ภาวนา
โฆษณา