25 ก.ย. เวลา 11:45 • บันเทิง

"ตูน หิ้วหวี" ป่วยมะเร็งอัณฑะระยะที่ 1 เผยหายดีแล้วพร้อมกลับมารักตัวเอง

ส่งกำลังใจ! "ตูน หิ้วหวี" ทำคลิปเผยเป็นมะเร็งอัณฑะระยะที่ 1 “แก๊งหิ้วหวี” กอดกันแน่น พร้อมเข้ารับการรักษา หายดีแล้ว ไม่ต้องกินยา แค่ต้องติดตามอาการอย่างต่อเนื่อง พร้อมกลับมาดูแลสุขภาพตัวเองมากขึ้น
"ตูน หิ้วหวี" หรือ "Alie Blackcobra" อินฟลูเอนเซอร์ LGBTQ+ ชื่อดัง
หนึ่งในแก๊งค์หิ้วหวี ออกมาทำคลิปในยูทูบ Alie Blackcobra ใช้ชื่อคลิปว่า ตูนป่วยค่ะ วัย 31 ปี มีทั้งดีและช็อก! ซึ่งภายคลิปวิดิโอ ตูน ได้เผยข่าวร้ายต่อหน้าเพื่อนๆ แก๊งหิ้วหวี ว่าตนเป็นมะเร็งอัณฑะระยะที่ 1 หลังจากเข้ารับการตรวจร่างกาย ทำเอาทุกคนช็อก และให้กำลังใจกัน และคอยซัพพอร์ตกันไม่ไปไหน
ตูน หิ้วหวี ป่วยมะเร็ง
หลังจากนั้นตูน ได้เผยคลิปผลตรวจ CT scan และผลตรวจชิ้นเนื้อ เป็นมะเร็งอัณฑะ ระยะที่ 1 ไม่ได้เป็นมะเร็งชนิดอื่น ก้อนไม่ได้ลุกลาม ไปไหน ผ่าตัดออกหมดแล้วเรียบร้อยดี ตามการรักษาปัจจุบันไม่ได้มีการให้ยาเพิ่มเติม แต่ว่าต้องมีการติดตามเรื่อยๆ โดยการเจาะเลือดเพื่อดูค่ามะเร็ง ตรวจร่างกายคลำต่อมน้ำเหลือง
แก๊งหิ้วหวี
ตูน หิ้วหวี ระบุว่า ตนเองรู้สึกโชคดีที่เจอมะเร็งเร็ว หันกลับมาดูแลตัวเองอีกครั้ง(ถึงแม้จะไม่มีใครรักหนูเลย) โดยในวันที่ 22 กันยายน ตูน ได้อัพเดตอาการว่า ตอนนี้ตนเองเลิกบุหรี่แล้ว แอลกอฮอล์ดื่มน้อยลง และพยายามเลิกดื่มอยู่
หลังจากนี้ตนเองต้องฟอลโล่อาการอย่างต่อเนื่อง 5-10 ปี และโชคดีที่มะเร็งไม่ลาม และตอนนี้ทุกอย่างปกติดี ตอนนี้จิตใจตนเองปล่อยวาง เรื่อง เกิดแก่เจ็บตาย และอยากขอบคุณทุกคนที่ ยังอยู่ด้วยกัน ดีใจที่ได้รู้จักทุกคน ปีนี้หนักหน่อยเรื่องสุขภาพแต่ก็ตั้งตัวได้ โดยคลิปของตูน มีทั้งเพื่อนร่วมวงการ แก๊งหิ้วหวี และแฟนคลับเข้ามาให้กำลังใจอย่างต่อเนื่อง เช่นกัน
อ่านเนื้อหาต้นฉบับได้ที่ : https://www.pptvhd36.com/news/87/233260
ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมที่เว็บไซต์ https://www.pptvhd36.com
และช่องทาง Social Media
โฆษณา