25 ก.ย. เวลา 06:13 • หุ้น & เศรษฐกิจ
เขาก็อยากได้เงินของเรา เหมือนกับที่เราอยากได้เงินของเขา
แต่เขามีกำลังมากกว่า, มีพรรคพวกมากกว่า, มีทุนเยอะกว่า, มีข้อมูลเยอะกว่า, อำนาจในการจัดทำบัญชีอยู่ที่พรรคพวกของเขา
สื่อมีไว้รับจ้าง เขียนข่าวเพื่อเข้าซื้อหุ้นคืนในราคาถูกๆ ก็ได้, เขียนข่าวให้เทขายหุ้นออกไปในราคาแพงๆ ก็ได้
ถ้าผมสอนใครให้ดูกราฟ, ดูเชิงเทคนิค เขามีความศรัทธาและผยองมาก
ผมได้ตังค์ค่าสอนอย่างแน่นอน, ได้มากด้วย
พอกราฟวิ่งมาแบบนี้, วิ่งมาแบบนั้น ผมย่อมรู้ทันทีว่า
ลูกศิษย์ของผมเขาจะทำอย่างไรกับพอร์ตของตัวเอง (ก็ผมเป็นคนสอน)
...แล้วเขาควรจะได้รับรางวัล, หรือว่าผมควรจะได้รับรางวัล
:)
1
โฆษณา