26 ก.ย. เวลา 19:19 • การตลาด
เขาว่าสิ่งที่ชอบ
จะทำให้เราอยู่กับสิ่งนั้น
อย่างมีความสุขเหมือนกระทู้ถาม
ถามใจตัวเองก่อนเลยว่าเรา
เข้าใจตัวเองและเข้าใจสาขา
เป้าหมายชัดเจนหรือไม่?
สำคัญสุดคือเราเลือกแล้วเราต้อง
มุ่งมั่นตั้งใจทำมันให้ดีด้วยว่าเรา
ชอบเรารักที่จะเรียนและเราเลือก
อย่างเข้าใจ ปลายทางก็จะออกมาดี
แน่นอน
ขออย่าเลือกแบบส่งเดช
เลือกเสียไม่ได้ไม่ฟินไม่อินไม่มีแรง
จูงใจเสียเวลาเปล่าๆ
โฆษณา