28 ก.ย. เวลา 01:28 • ความคิดเห็น
เราคนนึงที่เป็นโรคซึมเศร้า มีคนรอบข้างบอกให้เราปล่อยวางเรื่องอดีต แต่นะวันนี้เรายังไม่เข้าใจว่าการปล่อยวางคืออะไร ใรเมื่อเราไม่ได้คิดถึงมัน แต่มันแค่เป็นความคิดที่วูบเข้ามา เราพยายามแก้จากหลายวิธี สิ่งที่เราคนพบให้ตัวเราคือแค่ต้องทำให้ช่วงเวลา ณ ตอนนั้นตรงนั้น ให้ดีขึ้น ไม่ใช้จากปล่อยวาง ไม่ใช้พยายามหาทางแก้แบบแก้ให้หายจากสิ่งที่เป็น สิ่งที่เราทำได้ดีในช่วงเวลาที่ไม่สบายใจ คือฟังเพลงที่เราชอบ แล้วเปิดเสียงดังๆ พยายามคิดตามเพลง แล้วความรู้สึก รัดแน่นแบบบอกไม่ถูกมักจะค่อยๆๆจางลง
โฆษณา