28 ก.ย. เวลา 15:39 • สัตว์เลี้ยง
ไม่มีถูก ไม่มีผิด ด้วยเจตนานั้นหวังฝึกฝนเพื่อควบคุม ยิ่งบ้านเราไม่มีกำแพงล้อมรอบ คำสั่งเรายิ่งต้องเด็ดขาดหมายกำหลาบสัญชาตญาณดิบจ่าฝูง ยิ่งมีมากตัวยิ่งซับซ้อนลักษณะเฉพาะตัว หมาผม(ปลาโอ) เรียกมาใส่ยาแก้คันที่อุ้งเท้า วิ่งหนีไปซุก พอจะเข้าไปจับแยกเคี้ยวใส่ คำราม ผมตวาดว่ามึงเก่งหรอ หยิบหนังสติ๊กดินเหนียวปั้นยิงใส่ตัว5-6 ลูก พร้อมชี้หน้าตาดุใส่ บอกมัน เย็นนี้อดข้าว ผมแกล้งมันว่า ไม่ต้องมายุ่งกันเลย3วัน รุ่งขึ้นมันเหงาเลย พอเย็นมันมาออเซาะผมให้ข้าวกินแต่ ไม่พูดด้วยไม่เล่นด้วย มันรู้ว่ามันผิดซึมไปเลย
1
เราก็ใจหวิวเหมือนกันแต่ก็ได้แค่2วัน สงสารมัน ก็สอนมันไปพูดกับมันบ่อยๆ เล่นกับมันบ่อยๆ มันยอมหมดแหละ. ถ่ายรูปตัวแสบมาชมบ้างนะครับ
1
โฆษณา