7 ชั่วโมงที่แล้ว • ดนตรี เพลง
โรงพยาบาลมหาวิทยาลัยนเรศวร

Saturday Bedtime Song

How Do I Live
ศิลปิน: ลีแอน ไรมส์
อัลบั้ม: You Light Up My Life: Inspirational Songs
วางจำหน่าย: พ.ศ. 2540
แนวเพลง: คันทรี
เพลงประกอบภาพยนตร์ : ปฏิบัติการแหกนรกยึดฟ้า (Con Air)
วันที่ออกฉาย: 2 มิถุนายน 2540 (อเมริกา)
นักแสดง : นิโคลัส เคจ, จอห์น มัลโควิช, โมนิก้า พอตเตอร์
๐หากไร้เธอ ร่วมเรียงอยู่ คู่เคียงใกล้
ทำฉันใด ผ่านราตรี นี้ได้หนอ
แม้นชีวิต ขาดยอดชู้ คู่เคล้าคลอ
ก็ไม่ขอ มีชีวิต ไปวันวัน
๐อยากเข้าโอบ แนบประคอง ตระกองกอด
เธอเป็นยอด แห่งโลกา วิญญาณ์ฉัน
ถ้าเธอต้อง พรากจากไป ไกลจากกัน
ดั่งต้องทัณฑ์ เหลือแต่ทุกข์ ไร้สุขใจ
๐หากเธอลับ เฉกเช่นกัน ตะวันดับ
ฉันสิ้นศัพท์ พจมาน จะขานไข
มีชีวิต แต่ขาดรัก จักอย่างไร
ทำฉันใด ตรองไม่ตก หัวอกตรม
๐หากขาดเธ อฉันนี้ ชีวีขาด
คงไม่อาจ อยู่ต่อไป อกไหม้ขม
ทุกสิ่งสรรพ์ สูญสิ้นไป ใจระบม
จิตระทม ระทวยแท้ ถึงแดยัน
โฆษณา