29 ก.ย. เวลา 07:02 • ครอบครัว & เด็ก
เราจะรักใครสักคนได้
เราต้องรักเค้าไม่ว่าเค้า
จะชอบอะไรหรือชอบ
ไม่เหมือนเราเราก็ยังคงรักเค้า
ในแบบที่เค้าเป็น
เราไม่ได้รักใครเพราะเค้าชอบ
อะไรที่เหมือนกับเรา
นั่นไม่ใช่ความรัก
1
ใครอยากเลี้ยงอะไรก็เลี้ยงไป
ไม่เห็นจะเกี่ยวอะไรกับความรัก
ความสัมพันธ์เลยถ้าคุณฝึกรัก
ทุกสรรพสิ่งด้วยใจที่มีเมตตา
1
โฆษณา