29 ก.ย. เวลา 07:26 • ครอบครัว & เด็ก
คงต้องคุยกับคู่ว่า แยกสัดส่วนหมาและแมวได้มั๊ย หมายถึงเลี้ยงหมาไว้หน้าบ้าน กับเลี้ยงแมวไว้ที่ห้องนั่งเล่นหรือขังไว้ในกรง ถ้าอยากเล่นแมวหรือหมา ค่อยเล่นตอนแฟนไม่อยู่ หรือ แต่ถ้าให้อาหารหรือเก็บกวาดอุจหมา คงไม่น่ามีปัญหาสำหรับเรา เราทำได้นะ ทำให้หมาและแมวได้ แต่หมาให้แฟนพาไปเดินเล่น แล้วเราอยู่ข้างๆ แค่ลูบๆหัว พอ หรือทำอย่างอื่นแทนในบ้าน หรือหมาแฟนพาไปเดินเล่น เราก็เอาแมวมาเล่นตอนนั้น แต่คงไม่เอาแมวมาไว้นอนที่ห้องนอน เพราะโจทย์บอกว่าคู่กลัวแมว แต่เราคิดว่า อยู่ด้วยกันไปนานๆ เดี๋ยวก๋รักทั้ง
1
หมาแลแมวเอง เพราะอยู่ด้วยกันทักวันเห็นทุกวัน
โฆษณา