29 ก.ย. เวลา 08:15 • ครอบครัว & เด็ก
ผมจะต้องหาเหตุผลอะไร เพื่อที่จะเหนี่ยวรั้งคนที่จะไป ร้อยพันเหตุผลคงไม่เพียงพอสำหรับคนหมดใจหรอกครับ
1
แต่ผมจะบอกกับเธอว่า
เดิมทีความรักก็เป็นสิ่งที่ดี หากคุณคิดดีแล้ว คุณก็ไป ก็ขอให้คุณโชคดี ส่วนเรื่องที่ผมเสียใจ ก็เป็นเรื่องธรรมดาอยู่แล้วสำหรับคนที่ถูกทิ้ง ขอให้คุณโปรดอย่าใส่ใจสำหรับคนที่ถูกทิ้งอย่างผมเลย
1
ผมดีใจที่มีคนอยู่ในชีวิต และขอบคุณที่อยู่ด้วยกันมาตลอดจนถึงวันนี้ แม้ว่าในใจผมอยากจะรั้งคุณไว้แค่ไหน แต่ความรักที่แท้จริงมันต้องไม่มีเงื่อนไข ขอให้คุณมีความสุขก็แล้วกัน
1
ถ้าหากคุณไม่พร้อมที่จะบอกเหตุผล ก็ยังไม่บอกก็ได้ พร้อมเมื่อไหร่ค่อยบอก ไม่ต้องห่วงว่าเหตุผลนั้นจะฟังไม่ขึ้น หรือฟังไม่ดูดี ผมรับได้ทุกอย่าง
ปลดปล่อยไปตามหัวใจของคุณเถอะ โชคดีนะครับ
1
โฆษณา