30 ก.ย. เวลา 10:17 • ธุรกิจ

Những mẫu bàn thờ Phật nhỏ gọn hiện đại đẹp nhất

Với không gian sống ngày càng coi trọng đến việc tối ưu, tiết kiệm nhất có thể, việc sở hữu một bàn thờ Phật nhỏ gọn, tinh tế và hiện đại trở nên cần thiết hơn bao giờ hết. Những mẫu bàn thờ Phật mini nhỏ gọn không chỉ đáp ứng nhu cầu thờ tự hàng ngày mà còn là giải pháp hoàn hảo để tô điểm cho không gian sống hiện đại, gọn gàng và ngăn nắp.
Hãy cùng Nội Thất Tâm Phát khám phá những thiết kế bàn thờ Phật nhỏ gọn,đẹp hiện đại, đa dạng mẫu mã, phù hợp với mọi không gian sống.
Mẫu bàn thờ Phật treo tường nhỏ đẹp hiện đại
Với không gian hạn hẹp, bàn thờ Phật treo tường nhỏ gọn đã trở thành giải pháp hoàn hảo cho những căn hộ chung cư hay nhà phố. Những mẫu bàn thờ này không chỉ đáp ứng nhu cầu thờ tự mà còn tô điểm thêm nét trang nghiêm, hiện đại và ấm cúng. Chất liệu gỗ tự nhiên cao cấp, bền đẹp như gỗ sồi, gỗ gõ đỏ... giúp bạn dễ dàng lựa chọn sản phẩm phù hợp với sở thích và điều kiện kinh tế.
Kích thước bàn thờ treo tường phù hợp với căn hộ chung cư
Để đảm bảo mang đến vượng khí và may mắn trong gia đình, kích thước bàn thờ thường được thiết kế theo thước Lỗ Ban. Các cung đẹp được lựa chọn làm tiêu chuẩn kích thước bàn thờ như Quý tử, Đại cát, Phú quý, Tiến bảo... được sử dụng phổ biến giúp mang lại tài lộc, bình an.
Kích thước phổ biến:
61cm x 107cm: Phù hợp với không gian rộng rãi (trên 30m2), có thể bày trí đầy đủ các vật phẩm thờ cúng.
48cm x 81cm: Thích hợp với không gian nhỏ gọn (dưới 25m2), vẫn đảm bảo tính thẩm mỹ và đầy đủ công năng sử dụng.
Bàn thờ Phật treo tường có mái chống ám khói
Bàn thờ Phật treo tường có mái nhỏ gọn là lựa chọn hoàn hảo cho không gian sống hiện đại. Với thiết kế tinh tế, mái che nhỏ giúp bảo vệ bàn thờ khỏi bụi bẩn và chắn khói hương bám trần nhà, đồng thời tạo cảm giác trang nghiêm, yên bình, thanh tịnh
Mẫu tủ thờ đứng thờ Phật nhỏ gọn
Với những không gian sống hạn hẹp, việc sở hữu một không gian thờ tự trang nghiêm vẫn đảm bảo tính đẹp mắt và chuẩn phong thủy là điều mà nhiều gia chủ mong muốn. Tủ thờ đứng thờ Phật nhỏ gọn kết hợp tủ để đồ chính là giải pháp hoàn hảo.
Xem thêm
Thiết kế tinh tế, hiện đại, không chỉ tiết kiệm diện tích mà còn tôn lên vẻ đẹp thẩm mỹ cho không gian sống. Dù diện tích nhà bạn có nhỏ đến đâu, gia chủ vẫn có thể sở hữu một không gian thờ tự trang trọng và hiện đại ngay tại ngôi nhà của mình
Đơn vị thiết kế mẫu bàn thờ Phật nhỏ đẹp hiện đại
Tâm Phát - đơn vị thiết kế nội thất phòng thờ hàng đầu tại Việt Nam, tự hào mang đến những mẫu bàn thờ Phật nhỏ đẹp, hiện đại, được thiết kế riêng biệt theo từng không gian và sở thích của gia chủ. Với đội ngũ kiến trúc sư giàu kinh nghiệm và tâm huyết, chúng tôi cam kiến tạo cho quý khách những không gian thờ cúng trang nghiêm, ấm cúng và chuẩn phong thủy nhất.
โฆษณา