1 ต.ค. เวลา 07:59 • ดนตรี เพลง

🎼 แนะนำเพลง 🎶

Paper Planes แท็กทีม โจอี้ ภูวศิษฐ์ เปิดโปรเจกต์ genie 100x100 ส่งเพลง ‘สาริกาลิ้นทอง’ แค่เธอหว่านล้อม เราก็พร้อมจะเชื่อเธอ!
เคลือบทองทั้งหูทั้งลิ้น! เมื่อหัวหน้าแก๊งอย่าง Paper Planes ชวนโจอี้ ภูวศิษฐ์ ศิลปินเลือดอีสานขวัญใจมหาชน ซึ่งเป็นรุ่นน้องร่วมค่ายมาร่วมเปิดโปรเจกต์พิเศษแห่งปี genie 100x100 ส่งเพลง ‘สาริกาลิ้นทอง (Smooth-talker)’ จนมาแรงจนติด #5 On Trending for music บน YOUTUBE หลังจากปล่อยให้ฟังกันไม่ถึง 24 ชั่วโมง!!
ความพิเศษของเพลงนี้ที่นอกจากได้ศิลปิน 100 ล้านมาแจมกันแล้วนั้น ยังได้ DIRECTORNET ผู้กำกับที่เคยส่งเพลง ‘ทรงอย่างแบด’ ของ Paper Planes ให้ครองใจคนไทยทั่วประเทศ จนมียอดดูใน YOUTUBE กว่า 183 ล้านวิว มากำกับเพลงนี้ด้วย ในส่วนของมิวสิกวิดีโอนั้นได้นางเอกสาว ‘ก้อย-อรัชพร โภคินภากร’ มาเพิ่มดาเมจรับบทเป็น ‘แม่สาริกา’ โปรยเสน่ห์ให้หนุ่มๆ ทุกคน ‘เห็นกงจักรเป็นดอกไม้’ กันถ้วนหน้า ทำเอาพระเอกอย่าง ‘ต๊ะ’ Tah and friends ไปไหนไม่ได้เลยทีเดียว
ติดตามชมเพลงสาริกาลิ้นทอง (Smooth-talker) ได้แล้ววันนี้ที่ https://www.youtube.com/watch?v=wQUeQAWaZbE ละอีก 3 เพลงที่เหลือจากโปรเจกต์ genie 100x100 ที่ Youtube : genierock ในวันที่ 11, 18 และ 25 กันยายนนี้ ใครจะคู่กับใคร ห้ามพลาด!
#genie100x100 #genierecords #PaperPlanesBand #โจอี้ภูวศิษฐ์ #JoeyPhuwasit #สาริกาลิ้นทอง
โฆษณา