2 ต.ค. เวลา 15:54 • ความคิดเห็น
ส่วนตัวทะเลาะกับที่บ้านเรื่องทัศนศึกษาเด็กอนุบาล-ประถม ทุกครั้งที่มี เพราะเราเห็นว่ามันเสี่ยงสูง แล้วคิดดูว่าถ้าเกิดอะไรขึ้น เราจะใจสลายขนาดไหน เพราะเด็กวัยนี้ เรากำลังผูกพันธ์หลงรักเขา
เสี่ยงเพราะ ..
รถเหมา คนขับมักไม่ชินทาง
รถเหมา การบำรุงรถจะไม่ดีมาก
เด็กยังเด็กเกินไปที่จะแก้ปัญหาเองได้กรณีฉุกเฉิน
เคสล่าสุดตามที่คนขับบอกว่ารถตกหลุมยางระเบิด
ใช่เลย เพราะเขาไม่ชินทาง ตรงนั้นเป็นเส้นทางที่เราผ่านทุกวัน ถึงจุดนั้นเราจะหลบจากเลนขวาเข้าเลนกลาง หรือเลนซ้ายสุด เพราะเลนขวาสุดถนนเป็นหลุม ซึ่งคนขับไม่รู้ 😭😭
โฆษณา